VIETCOMBANK NAM HÀ NỘI TRAO TẶNG MÁY THỞ CHO BỆNH VIÊN QUÂN DÂN Y MIỀN ĐÔNG

30/07/2021 05:23 CH
Ngày 29/07/2021, Vietcombank Nam Hà Nội đã trao tặng 01 máy thở trị giá 100 triệu đồng cho Bệnh viện Quân dân Y miền Đông tại TP HCM. Việc trao tặng được thực hiện phối hợp với nhóm thiện nguyện Quỹ Hạt vừng và Báo điện tử Soha.vn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại địa bàn TP.HCM, Công đoàn cơ sở Vietcombank Nam Hà Nội đã phát động cuộc vận động ủng hộ 01 máy thở gửi tặng Bệnh viện Quân dân Y miền Đông để giúp chữa trị kịp thời cho các bệnh nhân COVID-19.

Thầy thuốc ưu tú, Đại tá Trương Quang Việt - Giám đốc Bệnh viện Quân dân Y miền Đông tiếp nhận máy thở được trao tặng

Tiếp nhận món quà, Đại tá Trương Quang Việt - Giám đốc Bệnh viện Quân dân Y miền Đông thay mặt cho tập thể CBNV Bệnh viện và các bệnh nhân đang điều trị gửi lời cảm ơn tới tập thể CBNV Vietcombank Nam Hà Nội. Ông cho biết hiện nay tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, bùng phát mạnh tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam, việc có đủ máy thở là vô cùng cấp thiết đối với các bệnh nhân mắc COVID-19 nặng. Trong điều kiện trang thiết bị y tế của Bệnh viện còn hạn chế, việc Vietcombank Nam Hà Nội trao tặng máy thở cho Bệnh viện là vô cùng ý nghĩa. Sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời là nguồn động viên to lớn với đội ngũ y, bác sĩ, giúp Bệnh viện có phương tiện tốt nhất, hỗ trợ người bệnh qua cơn nguy kịch.

Trước đó, trong tháng 6/2021, Vietcombank Nam Hà Nội đã trao tặng 225 khay test kháng nguyên định tính Sar-Cov 2 cho Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các bệnh nhân đến khám và điều trị.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​