VIETCOMBANK KON TUM ỦNG HỘ 100 TRIỆU ĐỒNG CHO TỈNH KON TUM MUA VẮC XIN PHÒNG CHỐNG COVID-19

11/06/2021 04:58 CH
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum về việc ủng hộ Qũy vắc-xin phòng chống COVID-19 ngày 11/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng để mua vắc xin phòng chống dịch COVID-19.

Với hành động thiết thực này, Vietcombank Kon Tum Kon Tum mong muốn được chung tay cùng chính quyền địa phương tiếp sức cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Hoạt động trên địa bàn tỉnh Kon Tum từ năm 2008, bên cạnh hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank Kon Tum luôn đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội của tỉnh.  Từ năm 2020 đến nay, đơn vị đã hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Kon Tum.

Ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum (thứ ba từ phải qua) trao bảng tượng trưng ủng hộ 100 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh Kon Tum mua vắc-xin phòng chống dịch COVID-19

Cùng với các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, Vietcombank Kon Tum nghiêm túc triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng của Vietcombank, góp phần kiểm soát, hạn chế lây lan và ngăn ngừa dịch bệnh như: thường xuyên khử khuẩn tại không gian làm việc và điểm giao dịch; trang bị cho cán bộ nhân viên và khách hàng đến giao dịch những vật dụng phòng hộ như khẩu trang, găng tay, nước sát khuẩn; đo thân nhiệt cho cán bộ nhân viên hàng ngày và khách hàng khi vào giao dịch; hạn chế tối đa ra ngoài và kích hoạt chế độ làm việc từ xa, làm việc theo ca,…

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​