VIETCOMBAK LÂM ĐỒNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TUẦN LỄ VĂN HOÁ DU LỊCH TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2021

12/05/2021 09:19 SA
Tại sự kiện Tuần lễ Văn hóa Du lịch tỉnh Lâm Đồng lần thứ nhất năm 2021 diễn ra từ ngày 29/04 đến 02/05/2021 do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cùng UBND TP Đà Lạt tổ chức với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, Vietcombank Lâm Đồng đã đồng hành và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ cũng như đem đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Tập thể cán bộ Vietcombank Lâm Đồng ngày đầu ra quân

Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp kết nối, giao lưu, tạo động lực thúc đẩy phát triển giao thương, đưa các sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với các khách hàng địa phương và du khách tới TP Đà Lạt trong kỳ nghỉ lễ 30/04-01/05.

Ông Trần Nguyễn Hoài Lâm (bên phải) – Phó Giám đốc chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Với mục đích đưa hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng một cách chân thực và sinh động nhất, Vietcombank Lâm Đồng đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế ngay tại gian hàng, trong đó, trọng tâm là giới thiệu 4 gói tài khoản, thẻ, dịch vụ ngân hàng số Digibank và các sản phẩm cho vay ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số may mắn với nhiều quà tặng hấp dẫn như: loa bluetooth, bộ tách trà, nón bảo hiểm, đồng hồ, bình giữ nhiệt.

Bà Lê Cẩm Tú – Trưởng phòng DVKH trao quà tặng cho KH may mắn trúng thưởng

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Vietcombank Lâm Đồng đã thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, cũng như khẳng định chất lượng phục vụ hiệu quả. Việc đồng hành cùng Tuần lễ Văn hóa Du lịch là cơ hội để các cán bộ chi nhánh có dịp trải nghiệm, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng tiếp cận khách hàng, phát triển thêm nhiều khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mới; giới thiệu các dịch vụ hiện có đến đông đảo khách hàng địa phương và du khách, góp phần vào việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​