VIETCOMBANK LÂM ĐỒNG THAM GIA HỘI THAO NGÀNH NGÂN HÀNG TỈNH LÂM ĐỒNG 2021

04/05/2021 02:08 CH
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951-06/5/2021) và bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các tổ chức tín dụng (TCTD) tổ chức Hội thao ngành ngân hàng Lâm Đồng năm 2021 từ ngày 14 đến ngày 25/4/2021.

Hội thao năm nay quy tụ hơn 500 lượt vận động viên đến từ các TCTD trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, thi đấu 6 bộ môn gồm: bóng bàn, cờ tướng, cầu lông, quần vợt, bóng chuyền hơi nữ, bóng đá, tổng cộng 27 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội. Qua hơn 10 ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi, đầy hứng khởi với sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết, tinh thần giao lưu, học hỏi; các vận động viên đã cống hiến cho hội thao những màn trình diễn đẹp mắt, những trận tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, mang đậm tinh thần thể thao với sự cổ vũ nhiệt tình của các vận động viên.

Các đội thi tham gia thi đấu tại các bộ môn 

Đội tuyển bóng đá nữ tham gia giải đấu

Ngày 25/04/2021, tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao. Đoàn Vietcombank Lâm Đồng giành được Huy chương vàng đôi nam nữ và huy chương bạc đôi nam nữ môn quần vợt; huy chương vàng môn bóng đá nữ; huy chương vàng đôi nam và huy chương đồng đơn nam môn bóng bàn; huy chương đồng môn bóng chuyền hơi nữ và xếp thứ ba toàn đoàn.

Thành tích trên đã góp phần khẳng định vị thế của Vietcombank trên địa bàn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn chi nhánh đến đời sống của CBNV, chú trọng đến các hoạt động văn - thể - mỹ.

Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Lâm Đồng năm 2021 kết thúc nhưng những dư âm còn đọng lại với niềm hân hoan, phấn khởi trong lòng mỗi vận động viên, mỗi CBNV ngành ngân hàng. Đây thực sự là một ngày hội cho các vận động viên và cổ động viên là CBNV, người lao động tại các TCTD trên địa bàn tỉnh có dịp hội ngộ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể thao để mỗi cán bộ ngân hàng luôn khỏe về thể chất để phát huy chuyên môn nghiệp vụ và tính sáng tạo, sự chuyên nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​