VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

19/03/2021 10:20 SA
Ngày 15/03/2021, tại trụ sở 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã trang trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021.

Tham dự Hội nghị có ông Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các ông/bà là thành viên Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng 200 đại biểu đại diện cho 584 cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: đóng góp vào thành tích chung của toàn ngành, toàn hệ thống Vietcombank trong năm qua, Vietcombank Sở giao dịch tự hào là một trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh với những con số tăng trưởng ấn tượng: là đơn vị đầu tiên năm thứ 6 liên tiếp đạt danh hiệu Chi nhánh đặc biệt xuất sắc và đạt danh hiệu Chi nhánh tiêu biểu về hiệu quả kinh doanh năm 2020 với tổng tài sản sinh lời lần đầu tiên chính thức vượt mốc 5 tỷ USD, huy động vốn đạt trên 92.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 33.500 tỷ đồng, cao hơn mức tăng trưởng toàn ngành và hệ thống Vietcombank.

Ông Hồ Văn Tuấn - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch phát biểu tại hội nghị

Có được thành tích trên là kết quả của sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Sở giao dịch. Hội nghị là dịp để ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân vào kết quả chung; đánh giá những kết quả đạt được cũng như định hướng cho hoạt động kinh doanh năm 2021, đồng thời là cơ hội để toàn thể các cán bộ nhân viên, người lao động phát huy quyền dân chủ của người lao động, phát huy mọi nguồn lực và sức sáng tạo, trí tuệ của tập thể và cá nhân để đưa Sở giao dịch gặt hái những thành công mới.

Lễ ký kết giao ước thực hiện chỉ tiêu kinh doanh năm 2021

Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã trình bày Báo cáo việc thực hiện chính sách đối với người lao động và kết quả thực hiện dân chủ cơ sở tại chi nhánh. Nhờ những kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh, Sở giao dịch tiếp tục có được quỹ lương lớn, đảm bảo cho các cán bộ có thu nhập cao và ổn định. Bên cạnh đó, người lao động luôn được chăm lo chu đáo, được tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần để ổn định cuộc sống gia đình, yên tâm công tác và cống hiến. Đồng thời, công tác an sinh xã hội đã được Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Sở giao dịch quan tâm thực hiện, thể hiện trách nhiệm của một ngân hàng vì cộng đồng.

Hội nghị cũng đã nghe bà Phan Thị Thúy Hằng – Trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ 1, Trưởng Ban thanh tra nhân dân Sở giao dịch báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Nội dung quan trọng của Hội nghị đã được tiến hành là bầu đại biểu đại diện cho Sở giao dịch tham dự Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2021; bầu Ban Thanh tra nhân dân Sở giao dịch nhiệm kỳ 2021-2023. Hội nghị cũng đã chứng kiến Lễ ký giao ước thực hiện chỉ tiêu kinh doanh giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động tại Sở giao dịch, thể hiện ý chí quyết tâm của người lao động hoàn thành các kế hoạch kinh doanh được giao.

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021 của Vietcombank Sở giao dịch đã thành công tốt đẹp, lan tỏa khí thế hăng hái, sôi nổi tới toàn thể cán bộ nhân viên, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong năm 2021, tiếp tục đưa Sở giao dịch chinh phục những đỉnh cao mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​