VIETCOMBANK ĐÔNG ĐỒNG NAI TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

26/02/2021 10:38 SA
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ các địa phương, Vietcombank Đông Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Vietcombank Đông Đồng Nai đồng hành cùng cộng đồng – Tết an vui, xuân vạn lộc”.

Vietcombank Đông Đồng Nai tặng quà Tết cho người nghèo

Theo đó, từ ngày 26/01 đến ngày 05/02/2021, Vietcombank Đông Đồng Nai đã trao tặng 300 phần quà (500.000 đồng/1 phần quà) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các huyện Long Thành, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Xuân Lộc và thành phố Long Khánh của tỉnh Đồng Nai. Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần giúp bà con đón Tết an vui trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Phát biểu tại các buổi trao tặng, lãnh đạo UBND, UB MTTQ của các địa phương đã cảm ơn sự hỗ trợ của Vietcombank Đông Đồng Nai và mong muốn sẽ có thêm nhiều  tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp  hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn, từ đó tạo động lực để bà con   vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương Đồng Nai ngày càng giàu mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​