VIETCOMBANK LONG AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2021

26/01/2021 03:33 CH
Ngày 23/01/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi nhánh Long An (Vietcombank Long An) đã tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 nhằm tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; thực hiện phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Ban Giám đốc trao thưởng cho 3 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Tại hội nghị, người lao động đã được nghe đồng chí Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An trực tiếp báo cáo, nêu bật lên bức tranh tổng thể về hoạt động kinh doanh của chi nhánh năm 2020, xác định rõ vị thế của chi nhánh Long An trong khu vực Tây Nam Bộ, đối  với hệ thống; đánh giá về thị phần của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Long An để từ đó nhận thấy những điểm còn tồn tại, rút ra kinh nghiệm để tập trung thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh năm 2021. Chi nhánh Long An cũng đã tổ chức quán triệt việc thực hiện theo Chỉ thị số 01/CT-NHNN về bám sát phương châm hành động “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển”, với trọng tâm đổi mới mô hình tăng trưởng theo chiều sâu.

Ban Giám đốc trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Tại hội nghị, Ban Giám đốc đã biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi nhánh trong năm 2020.

Hội nghị cũng đã lắng nghe những ý kiến của người lao động về thực hiện thỏa ước lao động tập thể và nghị quyết người lao động. Đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tiếp thu, hoan nghênh những ý kiến đóng góp của người lao động và cam kết thực hiện đúng quy chế, chế độ nhằm bảo vệ quyền lợi người lao động.

Giám đốc Vietcombank Long An đã phát động thi đua năm 2021 đến toàn thể người lao động theo hướng bám sát chỉ đạo TSC trong thực hiện bộ chỉ tiêu kế hoạch năm 2021, đồng thời đề ra phương án, các chương trình thi đua thiết thực, hiệu quả nhằm thực hiện tốt bộ chỉ tiêu TSC giao.

Đ/c Đoàn Thái Sơn – Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng đã ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2021 trước sự chứng kiến của toàn thể người lao động. Hội nghị đã nhất trí cao thông qua nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​