VIETCOMBANK QUẢNG NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2021

22/01/2021 10:43 CH
Chiều ngày 16/01/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam (Vietcombank Quảng Nam) đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Đức – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Quảng Nam, các thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Hội nghị đã thông qua 2 chuyên đề: Dự án chuyển đổi mô hình thẩm định giá mới; Công tác kiểm tra, kiểm soát tuân thủ; quán triệt quy định ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của cán bộ nhân viên trong hệ thống Vietcombank.

Ông Võ Văn Đức – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Quảng Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, bà Hoàng Thị Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong năm 2020 và phổ biến việc triển khai giao chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2021; ông Phạm Doãn Quốc – Phó Giám đốc chi nhánh đã phổ biến, quán triệt Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngày 07/01/2021 của Thống đốc NHNN về việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành ngân hàng trong năm 2021 và yêu cầu các phòng bám sát để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chung và các nhóm nhiệm vụ gắn mật thiết với hoạt động của Vietcombank.

Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam (ngoài cùng bên trái) và bà Hoàng Thị Hằng – Phó Giám đốc chi nhánh (ngoài cùng bên phải) vinh danh 03 tập thể xuất sắc năm 2020

Trên cơ sở đánh giá kết quả hoạt động đã đạt được, Ban Giám đốc Vietcombank Quảng Nam đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2020.

Phát biểu kết luận chỉ đạo tại Hội nghị, ông Võ Văn Đức – Giám đốc Vietcombank Quảng Nam nhấn mạnh: năm 2020 được xem là một năm của những thách thức lớn, trong bối cảnh nền kinh tế và ngành ngân hàng có những khó khăn chung, hoạt động kinh doanh của Vietcombank Quảng Nam vẫn có những điểm sáng, quy mô tín dụng tăng trưởng, chất lượng tín dụng được kiểm soát tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những kết quả đạt được là nhờ vào sự đoàn kết và nỗ lực rất lớn từ Ban Giám đốc đến lãnh đạo phòng và toàn thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh. Bước sang năm 2021, chi nhánh sẽ tiếp tục bám sát các định hướng của Trụ sở chính, tăng trưởng theo chiều sâu và bền vững, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng. Ông Võ Văn Đức cũng kêu gọi tập thể Vietcombank Quảng Nam cần tiếp tục đoàn kết, đồng lòng quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​