VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2021

21/01/2021 10:37 SA
Ngày 17/01/2021, tại trụ sở chi nhánh số 392A đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Vietcombank Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021. ​​​​​​​Tham dự hội nghị có Ban giám đốc và 104 cán bộ, nhân viên của chi nhánh.

Ông Trần Văn Cúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (ngoài cùng bên trái) trao thưởng cho các tập thể đạt giải trong đợt thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 2020

Năm 2020, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid - 19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội và hoạt động các doanh nghiệp, nhưng với sự đồng lòng chung sức của tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh cùng với những chính sách điều hành quyết liệt của Ban Giám đốc, Vietcombank Vĩnh Phúc đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, thể hiện được bản lĩnh của một ngân hàng có sức mạnh và tiềm năng trên địa bàn. Kết thúc năm 2020, Vietcombank Vĩnh Phúc nằm trong top 4 ngân hàng có quy mô lớn nhất và là ngân hàng có lợi nhuận kinh doanh sau dự phòng rủi ro cao nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; Tổng kết các công tác thi đua khen thưởng năm 2020; biểu dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Trên tinh thần dân chủ, hội nghị đã bầu đoàn đại biểu đại diện cho 121 người lao động Vietcombank Vĩnh Phúc tham dự hội nghị người lao động toàn hệ thống Vietcombank năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Cúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của người lao động Vietcombank Vĩnh Phúc trong năm 2020, chia sẻ những khó khăn thách thức trong thời gian tới, phát động tinh thần làm việc và truyền cảm hứng đến toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh. Đồng chí Giám đốc tin tưởng rằng với sự đồng lòng chung sức của toàn thể cán bộ, sự sát sao chỉ đạo của Ban Giám đốc, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trên tất cả các mặt hoạt động, năm 2021 Vietcombank Vĩnh Phúc sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, ghi dấu son cho chặng đường 15 năm xây dựng và trưởng thành của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​