VIETCOMBANK BA ĐÌNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VỀ NGUỒN VỚI BÁC HỒ” VÀ LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI KHU DI TÍCH PHỦ CHỦ TỊCH

20/01/2021 01:37 CH
Trong không khí hân hoan cả nước đang phấn khởi, tưng bưng chào mừng sự kiện chính trị quan trọng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), chúc mừng kết quả thực hiện trong năm 2020 và triển khai các chỉ đạo của Đảng bộ Vietcombank năm 2021, ngày 16/01/2021, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -  Chi nhánh Ba Đình (Vietcombank Ba Đình) trang trọng tổ chức chương trình “Về nguồn với Bác Hồ” – Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài Liệt sĩ Thủ đô Hà Nội và tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới, Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Ba Đình và các đồng chí trong Ban giám đốc, cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú  của Chi nhánh.

Đảng bộ Vietcombank Ba Đình dâng hương và dâng hoa tri ân các Anh hùng Liện sỹ tại Đài Liệt sỹ Thủ Đô

Thay mặt đoàn, đ/c Nguyễn Việt Cường cùng Ban giám đốc Vietcombank Ba Đình thành kính dâng hoa trước Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ, cùng với đó là nén tâm hương tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình để đất nước có được cuộc sống hòa bình, độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc. Các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ tới các Anh hùng Liệt sĩ – những người con ưu tú của quê hương đất nước đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc, tự do của tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.

Tiếp theo đó, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể thiện lòng thành kính biết ơn vô hạn đến vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Đảng bộ Vietcombank Ba Đình dâng hoa vào Lăng viếng Bác.

Đảng bộ Vietcombank Ba Đình về nguồn với Bác Hồ

Rời Lăng Bác, đoàn Vietcombank Ba Đình với niềm hân hoan và vinh dự đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Lễ kết nạp đảng viên mới tại khu di tích Phủ chủ tịch. Công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên mới luôn được Đảng bộ Vietcombank Ba Đình quan tâm chú trọng. Dịp này, Đảng bộ chi nhánh vinh dự kết nạp thêm 7 Đảng viên mới.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Giám đốc Vietcombank Ba Đình phát biểu chỉ đạo và phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Cường đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới bày nỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​