VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO “QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP VÀ KỸ NĂNG QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC & ĐIỀU HÀNH”

19/01/2021 04:41 CH
Ngày 17/01/2021, tại thành phố Đà Nẵng, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản trị tài chính doanh nghiệp và Kỹ năng quản trị công việc & điều hành” dành cho các học viên là cán bộ quản lý cấp phòng, cán bộ thẩm định và cán bộ khách hàng của Chi nhánh cho ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trực tiếp là giảng viên của khóa đào tạo.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng đánh giá tổng kết khóa đào tạo

Tham dự lễ bế giảng có Ban lãnh đạo Vietcombank Đà Nẵng, 94 học viên tham gia khóa đào tạo và hơn 70 cán bộ là giao dịch viên, nhân viên thông tin khách hàng và cán bộ quản lý nợ của Chi nhánh. Khóa đào tạo “Quản trị tài chính doanh nghiệp và Kỹ năng quản trị công việc & điều hành” được triển khai từ 15/10/2020 với 94 học viên chia thành 2 lớp, mỗi lớp được đào tạo trong 7 ngày luân phiên vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần và kết thúc bằng một buổi bảo vệ đề tài cuối khóa.

Toàn cảnh lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản trị tài chính doanh nghiệp và Kỹ năng quản trị công việc & điều hành”

Khóa đào tạo là tâm huyết của ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng với mong muốn giúp kiện toàn, nâng cao năng lực quản trị công việc, kỹ năng điều hành và kỹ năng quản trị tài chính doanh nghiệp trong việc thẩm định cấp tín dụng của đội ngũ cán bộ quản lý cấp phòng, cán bộ thẩm định và cán bộ khách hàng của Chi nhánh. Với hơn 35 năm công tác trong ngành ngân hàng và trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến Giám đốc Chi nhánh, ông Nguyễn Quang Việt đã tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và đã truyền đạt vào trong những bài giảng thực tế, sinh động của mình. Các học viên tham gia khóa đào tạo đều rất hào hứng, sau mỗi bài học đều đã cố gắng  nghiên cứu, áp dụng vào thực tiễn công việc quản lý, điều hành công việc tại phòng.

Ban giám khảo cùng toàn cảnh Lễ bế giảng khóa đào tạo

Tại Lễ bế giảng Khóa học, 8 nhóm học viên đã bảo vệ đề tài cuối khóa trước Ban giám khảo với thành phần Trưởng ban là ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng và thành viên là các Phó giám đốc Chi nhán. Các đề tài với nhiều nội dung và giải pháp thiết thực, gắn liền với thực tế hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã được các nhóm bảo vệ thành công hơn mong đợi.

Các đề tài xuất sắc đã được Ban Giám đốc Chi nhánh trao thưởng. Theo đó, giải Nhất được trao cho đề tài “Giữ chân khách hàng truyền thống, thu hút khách hàng tiềm năng tại Vietcombank Đà Nẵng”; giải Nhì được trao cho đề tài “Nâng cao chất lượng thẩm định cấp tín dụng tại Vietcombank Đà Nẵng”; giải Ba được trao cho đề tài “Giữ vững và tăng trưởng nguồn vốn giá rẻ tại Vietcombank Đà Nẵng” và giải Khuyến khích được trao cho đề tài “Tăng trưởng hoạt động bán buôn năm 2021”.

Phát biểu tổng kết và bế giảng khóa đào tạo, ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng, Trưởng ban giám khảo đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên trong thời gian qua, chất lượng và tính thực tiễn của các đề tài và cho biết một số đề tài xuất sắc sẽ được Chi nhánh chọn lựa và triển khai áp dụng vào thực tiễn hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng, Trưởng ban giám khảo trao thưởng cho các đề tài đạt giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​