VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT NĂM 2020

04/11/2020 10:18 SA
Ý thức được tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát, ngày 18/10/2020, Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát (RCSA) năm 2020.Tham dự Hội thảo, có đại diện Ban giám đốc chi nhánh và các cán bộ nhân viên (CBNV) nghiệp vụ liên quan. Về phía Vietcombank Trụ sở chính, có bà Đoàn Song Ngân – Phó phòng Quản lý rủi ro hoạt động tham dự.

Tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát là việc đơn vị tự rà soát các hoạt động của mình nhằm xác định và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn, đánh giá hiệu quả của các chốt kiểm soát, thông qua đó bổ sung những biện pháp kiểm soát rủi ro thích hợp, cải tiến những biện pháp kiểm soát rủi ro hiện hành và xây dựng kế hoạch chủ động đối phó khi rủi ro xảy ra. Tại buổi hội thảo, đại diện Phòng QL RRTD TSC đã chia sẻ với chi nhánh nhiều thông tin về các loại hình rủi ro trong ngành ngân hàng cùng những biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế các rủi ro. Các CBNV Chi nhánh rất hào hứng lắng nghe, nhiệt tình chia sẻ, trao đổi về các tình huống đã và có thể xảy ra trong quá trình tác nghiệp của bản thân, đồng thời đề xuất các biện pháp phối hợp giữa các cá nhân, các phòng để công việc được thực hiện một cách hiệu quả, an toàn.

 

Bà Đoàn Song Ngân chia sẻ tại hội thảo

 

Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Chi nhánh, phát biểu tại Hội thảo

Thông qua hội thảo, các CBNV chi nhánh đặc biệt là các nhân viên mới đã ý thức được tầm quan trọng của việc nhận biết, đánh giá rủi ro, chủ động tự đề ra cách cải tiến, hoàn thiện những biện pháp kiểm soát rủi ro hiện hành và xây dựng kế hoạch chủ động đối phó khi rủi ro xảy ra./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​