VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH GẶP MẶT CHÚC MỪNG CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

02/10/2020 11:23 SA
Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, sáng 01/10/2020, tại Trụ sở số 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ hưu trí.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; các ông/bà thành viên Ban Giám đốc; đạị diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cán bộ chủ chốt của Chi nhánh và đặc biệt là sự tham dự của 60 bác là cán bộ hưu trí từng công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Ông Hồ Văn Tuấn  - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch thay mặt Ban Giám đốc chi nhánh trao tặng kinh phí cho Quỹ hoạt động của Ban liên lạc hưu trí

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Giám đốc, ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt và cho rằng sự hiện diện đông đủ của các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu là niềm vinh dự và động viên to lớn đối với đội ngũ CBNV đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Chia sẻ về một số kết quả trong hoạt động của Vietcombank Sở giao dịch 9 tháng đầu năm 2020, ông Hồ Văn Tuấn cho biết: Mặc dù trải qua giai đoạn khó khăn và đầy biến động của nền kinh tế trước ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, hoạt động kinh doanh của Vietcombank Sở giao dịch vẫn đạt những kết quả khả quan trên nhiều lĩnh vực quan trọng. Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV Vietcombank Sở giao dịch đã và đang nỗ lực phấn đấu với quyết tâm mạnh mẽ để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong những tháng cuối năm, giữ vững những thành tích nổi bật mà Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được trong thời gian qua. Ông Hồ Văn Tuấn cũng khẳng định, kết quả đạt được trên chặng đường phát triển của Vietcombank Sở giao dịch có sự đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo và CBNV qua các thời kỳ, đã xây dựng nên một thương hiệu Chi nhánh uy tín, vững mạnh, là lá cờ đầu trong hệ thống Vietcombank. Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, theo dõi, chia sẻ, ủng hộ của các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu và coi đây là sự khích lệ to lớn để Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, sứ mệnh mà các thế hệ cán bộ tiền nhiệm đã để lại.

Các cán bộ hưu trí của Vietcombank Sở giao dịch tham dự buổi gặp mặt

Đại diện Ban Giám đốc Sở giao dịch đã chuyển tới cán cán bộ hưu trí quà tặng của Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng khoản tài trợ của Ban Giám đốc Chi nhánh cho Quỹ hoạt động của Ban liên lạc hưu trí.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, bà Nguyễn Thị Mai – nguyên Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch bày tỏ tình cảm xúc động trước sự quan tâm của Ban Giám đốc đương nhiệm, chúc mừng những thành tựu mà Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được và khẳng định sự phát triển, bứt phá mạnh mẽ của Vietcombank Sở giao dịch trong những năm qua đã mang lại sự phấn khởi, niềm tin tưởng và tự hào cho tất cả các cán bộ đã và đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí đã trở thành một hoạt động thường niên của Vietcombank Sở giao dịch trong nhiều năm qua, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, truyền thống văn hóa Vietcombank và thể hiện sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ CBNV Sở giao dịch đã dày công gây dựng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​