VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI VIETCOMBANK LẦN V – NĂM 2020”

17/09/2020 02:29 CH
Hướng tới Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V, sáng ngày 29/08/2020 Vietcombank Chương Dương đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần V – năm 2020” tại Chi nhánh.

Toàn cảnh Vòng sơ khảo – Phần thi thực hành

Hội thi đã thu hút 44  thí sinh tham gia dự thi là các lãnh đạo phòng, thủ quỹ chính, thủ kho, giao dịch viên, kiểm ngân hiện đang làm công tác thu chi tiền mặt tại phòng Ngân quỹ, phòng Dịch vụ Khách hàng và các phòng giao dịch của Vietcombank Chương Dương.

Ông Nguyễn Văn Phương – Phó Giám đốc Chi nhánh, Trưởng ban tổ chức Vòng sơ khảo và bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Chi nhánh giám sát chấm điểm phần thi thực hành

Sau thời gian ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ như hiểu biết chung về lịch sử ra đời của tiền Việt Nam, quá trình hình thành và phát triển; đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch và tiêu chuẩn đạo đức và văn hóa Vietcombank; cùng với việc thực hành trong quá trình công tác cũng như ôn tập để chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh bước vào Hội thi với tâm lí tự tin.

Ông Nguyễn Bá Minh – Giám đốc Vietcombank Chương Dương (thứ 4 từ trái sang) và ông Nguyễn Văn Phương – Phó Giám đốc, Trưởng ban tổ chức Vòng thi sơ khảo (thứ 9 từ trái sang) trao giải cho 4 thí sinh cao điểm nhất

Tại vòng sơ khảo các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi gồm 40 phút thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm và 15 phút thi thực hành các nghiệp vụ kiểm đếm, phân loại tiền lẫn loại, tiền giả, đóng thếp, đóng bó, lên bảng kê tiền đối với tiền VND và USD. Sau buổi thi với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao của cả Ban giám khảo và 44 thí sinh tham gia, Ban giám khảo  đã tìm ra 04 thí sinh có số điểm cao nhất.

Kết quả vòng thi sơ khảo:

Giải thưởng

Thí sinh

Phòng nghiệp vụ

Giải Nhất

Vương Hoàng Mai

Giao dịch viên phòng DVKH

Giải Nhì

Vũ Ngọc Diệp

Giao dịch viên phòng DVKH

Giải Ba

Trương Thị Phượng

Giao dịch viên phòng DVKH

Giải Khuyến khích

Bùi Thị Nhiệm

Thủ quỹ giao dịch PGD Thái Thịnh

 

Ba thí sinh đạt giải cao nhất tại vòng thi sơ khảo chi nhánh sẽ được tham dự vòng thi khu vực dự kiến diễn ra từ ngày 10/10/2020 đến 11/10/2020 theo phương thức trực tuyến qua cầu truyền hình.

Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về quy trình, quy chế liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế của Vietcombank; đồng thời qua Hội thi nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm công ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, giỏi chuyên môn; cũng như tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thí sinh, giữa các chi nhánh trong hệ thống./.

VCB News

 

 

 

 

 

 


 


 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​