VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN LÃNH ĐẠO CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD VIỆT NAM

17/09/2020 10:12 SA
Sáng ngày 10/09, tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã diễn ra buổi gặp gỡ và làm việc giữa Vietcombank Sở giao dịch với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam).

Tham dự buổi làm việc, về phía FWD Việt Nam có ông Lê Anh Tuấn – Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, ông Lau Soon Liang – Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh toàn quốc Kênh phân phối bảo hiểm qua Ngân hàng FWD Việt Nam; ông Nguyễn Võ Thiện Nhân – Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh toàn quốc Kênh phân phối bảo hiểm qua Ngân hàng FWD Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc giữa FWD Việt Nam và Vietcombank Sở giao dịch

Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Nguyễn Hùng Sơn – Phó Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ một số phòng ban có liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hùng Sơn – Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác giữa Vietcombank và FWD trong thời gian vừa qua, đặc biệt từ khi hai bên chính thức ký Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm kể từ ngày 12/11/2019. Với lợi thế về quy mô, địa bàn hoạt động, đội ngũ cán bộ khách hàng đông đảo, nguồn khách hàng truyền thống và khách hàng tiềm năng lớn, việc đẩy mạnh hợp tác giữa FWD Việt Nam và Vietcombank Sở giao dịch giúp FWD mở rộng cơ hội tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, tăng cường khả năng cạnh tranh và giành vị thế tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Đoàn lãnh đạo FWD Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng Vietcombank Sở giao dịch

Về tình hình triển khai công tác bán bảo hiểm tại Vietcombank Sở giao dịch, ông Nguyễn Hùng Sơn nhấn mạnh Vietcombank Sở giao dịch là lá cờ đầu trong hệ thống Vietcombank trong việc triển khai bán các sản phẩm bảo hiểm FWD. Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã chỉ đạo, phối kết hợp với tất cả các phòng thuộc khối khách hàng, dịch vụ khách hàng và phòng giao dịch đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá các sản phẩm bảo hiểm FWD qua nhiều kênh, bằng nhiều hình thức đến với nhiều đối tượng khách hàng, giao chỉ tiêu bán hàng tới từng cán bộ nhân viên trong Chi nhánh. Hiện Vietcombank Sở giao dịch là Chi nhánh dẫn đầu toàn hệ thống về doanh số bán bảo hiểm FWD.

Nhân dịp này, ông Lê Anh Tuấn – Tổng Giám đốc FWD Việt Nam đã thay mặt cho đoàn công tác bày tỏ niềm hân hạnh khi đến thăm và làm việc tại Vietcombank Sở giao dịch. Ông bày tỏ lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã có những nỗ lực chỉ đạo thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietcombank và FWD và đẩy mạnh doanh số bán sản phẩm bảo hiểm trong thời gian vừa qua. Ông Lê Anh Tuấn cũng bày tỏ sự ấn tượng về kết quả kinh doanh của Vietcombank Sở giao dịch và tin tưởng rằng các nội dung trao đổi chi tiết trong buổi làm việc lần này sẽ mở ra triển vọng hợp tác lâu dài trên quan hệ đối tác giữa hai bên.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện các phòng/ban liên quan tại Sở giao dịch đã thảo luận với Ban lãnh đạo FWD Việt Nam về một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai bán các sản phẩm bảo hiểm FWD tại Vietcombank cũng như giải quyết một số thắc mắc, khiếu nại của các khách hàng cũ đã từng mua các sản phẩm bảo hiểm của Công ty liên doanh Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (hiện đã được Tập đoàn FWD chính thức mua lại). Đại diện lãnh đạo FWD Việt Nam đã lắng nghe và lần lượt trả lời các câu hỏi của các phòng ban Vietcombank Sở giao dịch nhằm tháo gỡ các vướng mắc và đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Vietcombank Sở giao dịch nói riêng và toàn hệ thống Vietcombank nói chung.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công tốt đẹp với khẳng định cam kết hợp tác chiến lược lâu dài và sâu rộng trong thời gian sắp tới giữa Vietcombank Sở giao dịch và FWD Việt Nam.

VCB News      

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​