VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THI KIỂM TRA NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ NĂM 2020

14/09/2020 03:34 CH
Sáng ngày 05/9/2020, tại Trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức kỳ thi kiểm tra nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ năm 2020.

Tham dự và chỉ đạo kỳ thi có ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc cùng đại diệnlLãnh đạo các phòng ban và 124 thí sinh là cán bộ nghiệp vụ phụ trách công tác bán hàng, hỗ trợ bán hàng.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc phát biểu khai mạc ca thi đầu tiên của kỳ thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Võ Duy Khương đã nhấn mạnh đội ngũ nhân sự làm công tác bán lẻ là nguồn lực đặc biệt quan trọng của Vietcombank và Chi nhánh Bình Dương để hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của Vietcombank: Top 1 về bán lẻ - có quy mô về lợi nhuận lớn nhất và hiệu suất sinh lời cao - đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực - đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng,... Kỳ thi năm nay ngoài mục tiêu tạo cơ hội cho cán bộ ôn tập, hệ thống hóa lại các kiến thức kỹ năng liên quan đến hoạt động bán lẻ, còn là dịp để đánh giá thực trạng chất lượng về trình độ của cán bộ nghiệp vụ để Chi nhánh có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động tổng thể của đơn vị.

Các thí sinh cùng Ban Tổ chức và Ban Giám khảo – Soạn thảo tại Hội thi

Với tinh thần học hỏi và thi đua sôi nổi, các thí sinh đã nhanh chóng hoàn thành bài thi trắc nghiệm trực tuyến với 40 câu hỏi trong thời gian tối đa 20 phút, nội dung thi đa dạng, cập nhật mới nhất liên quan đến các quy định, chương trình, sản phẩm ngân hàng bán lẻ như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, chính sách phí khách hàng cá nhân, khách hàng Priority, bancassurance,…

Kết thúc kỳ thi, Ban Tổ chức đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng cho 01 tập thể phòng và 04 thí sinh đạt thành tích tốt nhất./.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​