VIETCOMBANK HƯNG YÊN VÀ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH – MEYLAND TRIỂN KHAI HỢP TÁC TOÀN DIỆN

13/08/2020 04:16 CH
Chiều 11/08/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên (Vietcombank Hưng Yên) và Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện phát triển dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tham dự ký kết, về phía Vietcombank Hưng Yên có ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Chi nhánh. Về phía Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland có bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Chủ tịch Meyland; Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Bà Nguyễn Phương Anh - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Meyland.

Ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc Vietcombank Hưng Yên (bên phải) và bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Meyland (bên trái) ký kết hợp đồng

Với việc ký kết hợp tác toàn diện, Vietcombank Hưng Yên trở thành đơn vị tài trợ nguồn vốn cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc - thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, không những được quy hoạch đồng bộ, kiến trúc thiết kế hiện đại, mà còn hấp dẫn nhà đầu tư bằng lợi thế pháp lý dự án. Trong khi các dự án nghỉ dưỡng khác chỉ được sở hữu tối đa 50 - 70 năm thì Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Meyhomes Capital Phú Quốc cũng là dự án đô thị duy nhất tại Phú Quốc được trang bị giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết, điện năng lượng mặt trời và được vận hành theo mô hình đô thị thông minh.

Toàn cảnh đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Tại Giải thưởng bất động sản uy tín Dot Property Awards Vietnam Awards 2020, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để được vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Vietcombank Hưng Yên đã có những bước đi dài và vững chắc, trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân và doanh nghiệp. Việc Meyhomes Capital Phú Quốc lựa chọn Vietcombank nói chung và Vietcombank Hưng Yên nói riêng là đối tác chiến lược đã thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với năng lực của Vietcombank Hưng Yên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​