ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG THAM GIA GIAO LƯU THỂ THAO

29/07/2020 03:38 CH
Sáng ngày 25/7/2020, Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương đã tham dự chương trình giao lưu thể thao bóng đá và quần vợt do Đoàn cơ sở phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Bình Dương tổ chức, thiết thực hướng đến kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/07, chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân Việt Nam 19/08 và Quốc khánh 02/09. Đến dự chúc mừng và cổ vũ thi đấu có sự hiện của đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành các đoàn thể cùng đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương (thứ ba từ trái sang) chúc mừng các đội tuyển đạt thành tích tại bộ môn bóng đá (Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương đạt giải Nhì).

Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Bên cạnh đó, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên dành cho tất cả đội thi đấu càng làm cho không khí buổi giao lưu thêm phần gắn kết và ý nghĩa. Đây là dịp để các đơn vị tăng cường quan hệ đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​