VIETCOMBANK LẠNG SƠN VỚI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

22/07/2020 01:56 CH
Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát do chiến tranh để lại thì không gì bù lấp được. Chúng ta tưởng nhớ những người đã khuất, tri ân các thương, bệnh binh trong cuộc chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao. Hàng năm, cứ đến ngày 27/7, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Vietcombank lại nhớ về những người lính đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước.

Cùng hướng về kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 21/7/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) cùng đoàn công tác của lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa bàn thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Long Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại buổi lễ

Tới dự buổi lễ, về phía UBND tỉnh Lạng Sơn có ông Nguyễn Long Hải - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; về phía UBND huyện Văn Lãng có bà Đường Thị Xuyến – Phó Chủ tịch; về phía Vietcombank Lạng Sơn có ông Nguyễn Quang Lý - Giám đốc, các ông/bà là lãnh đạo phòng, CBNV tại Chi nhánh cùng đại diện 20 gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Tại buổi lễ, Vietcombank Lạng Sơn đã trao tặng 20 phần quà bao gồm 20 triệu đồng và 20 bộ quà tặng thương hiệu Vietcombank cho 20 gia đình. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và lòng tri ân sâu sắc của toàn thể CBNV Vietcombank Lạng Sơn đến các thế hệ đi trước đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

Ông Nguyễn Long Hải (thứ 5 từ trái sang) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn cùng ông Nguyễn Quang Lý (thứ 5 từ phải sang) – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn trao quà cho đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa bàn thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Long Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay của Vietcombank Lạng Sơn trong các hoạt động an sinh xã hội tại địa bàn tỉnh ; đồng thời chúc mừng sự thành công của Chi nhánh trong hoạt động kinh doanh trong thời gian qua và khẳng định sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp, sở, ngành để Vietcombank Lạng Sơn phát triển với nhiều thắng lợi mới, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​