VIETCOMBANK ĐÔNG ANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

21/07/2020 02:25 CH
Ngày 18/7/2020, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đông Anh (Vietcombank Đông Anh) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 cùng các báo cáo chuyên đề của các phòng ban Chi nhánh. 

Bà Chu Thị Châu Hạnh - Giám đốc Vietcombank Đông Anh chỉ đạo, đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020 của chi nhánh

 

Hội nghị đã được xem các clip phóng sự về hoạt động của Vietcombank nói chung và Vietcombank Đông Anh nói riêng và lắng nghe các báo cáo chuyên đề của các phòng về hoạt động kinh doanh, báo cáo chuyên đề tăng thu ngoài lãi với PCM – hệ thống ngân hàng giao dịch định vị thương hiệu Vietcombank, giới thiệu về Ngân hàng số VCB Digibank và truyền thông về các chuyên đề khác nhằm quán triệt các nội dung chỉ đạo của Ban Giám đốc chi nhánh, từ đó có các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh doanh các tháng cuối năm tại Chi nhánh.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Vietcombank Đông Anh cũng đã vinh danh, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong thi đua quý IV/2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc Vietcombank Đông Anh đọc báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 

 

Kết luận chỉ đạo Hội nghị, bà Chu Thị Châu Hạnh - Giám đốc Vietcombank Đông Anh đã đưa ra những định hướng nhằm bám sát các chỉ đạo, định hướng của Ban lãnh đạo Vietcombank. Theo đó,tiếp tục triển khai kinh doanh theo các giải pháp tổng thể, tiếp tục đẩy mạnh công tác khách hàng làm nền tảng thúc đẩy hoạt động kinh doanh, giữ ổn định và gia tăng thị phần, hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Giám đốc Vietcombank đồng thời yêu cầu các phòng cần tập trung khắc phục, giải quyết dứt điểm, triệt để những tồn tại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao trong năm 2020.

Bà Chu Thị Châu Hạnh - Giám đốc Vietcombank Đông Anh (thứ 2 từ phải sang) trao thưởng cho các tập thể tiêu biểu đạt thành tích cao trong thi đua 6 tháng đầu năm 2020

 

Sau hơn nửa ngày liên tục triển khai đầy đủ các nội dung theo yêu cầu, Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020 của Vietcombank Đông Anh đã thành công tốt đẹp. Với nền tảng sẵn có, với khí thế và động lực mới, toàn thể cán bộ tham gia hHội nghị đã đoàn kết, đồng lòng nhất trí quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2020./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​