NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VIETCOMBANK GIA LAI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

13/07/2020 04:53 CH
Ngày 21/6/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai (Vietcombank Gia Lai) đã tổ chức Ngày hội gia đình thường niên với chủ đề “Để cuộc đời còn đẹp mãi – Có nhau trong đời” nhằm hưởng ứng và kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/06.

“Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình” những lời bác Hồ dạy lúc sinh thời vẫn còn vẹn nguyên giá trị đến ngày hôm nay. Với tinh thần đó, nhằm tạo cơ hội để mỗi gia đình nhỏ của CBNV Vietcombank Gia Lai được gặp gỡ, thắt chặt mối thân tình và trên hết là gắn kết với đại gia đình Vietcombank Gia Lai, Ban Giám đốc Chi nhánh đã tổ chức Ngày hội gia đình như một hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa.

Tại chương trình, bà Đỗ Thị Việt Hằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: “Để có sự phát triển ngày hôm nay và mai sau của Vietcombank Gia Lai chính là nhờ sự chung tay, góp sức của đại gia đình Vietcombank Gia Lai. Ngày hội gia đình Vietcombank Gia Lai được tổ chức thường niên với mong muốn duy trì truyền thống văn hóa doanh nghiệp, tạo không khí vui tươi đầm ấm gắn bó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV chi nhánh, tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng chí hướng xây dựng đơn vị lớn mạnh, phát triển bền vững. Và hơn hết Ban Giám đốc Vietcombank Gia Lai muốn gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình nhỏ đã là những điểm tựa, hậu phương vững chắc để CBNV chi nhánh yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao’’.

Bà Đỗ Thị Việt Hằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Gia Lai chia sẻ tại ngày hội gia đình

Ngày hội gia đình Vietcombank Gia Lai được ví như nơi tạo chất keo liên kết giữa người lao động với Ban Giám đốc, giữa người lao động với nhau và với người thân, là nơi chia sẻ những thông điệp tình cảm sâu sắc nhất. Đến tham dự ngày hội, CBNV chi nhánh đều cảm nhận được sự quan của Ban Giám đốc đối với đời sống tinh thần của người lao động, cảm thấy vui và hãnh diện được đứng trong tập thể của Vietcombank Gia Lai.

Ban Giám đốc chi nhánh chụp hình lưu niệm cùng cán bộ nhân viên và khách mời

Hoạt động này là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp được Vietcombank Gia Lai duy trì nhiều năm qua nhằm tạo động lực để CBNV gắn bó, hăng say lao động và phấn đấu hoàn thành công việc được giao. Thông qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám đốc Chi nhánh đối với đời sống tinh thần của người lao động cũng như những người thân trong gia đình. Chính vì vậy người lao động Vietcombank Gia Lai đều yên tâm công tác, gắn bó, chia sẻ và đồng hành vì sự phát triển của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​