VIETCOMBANK THĂNG LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG “MÙA HÈ CỦA BÉ”

01/06/2020 02:26 CH
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2020, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Vietcombank Thăng Long phối hợp cùng BCH Đoàn cơ sở đã tổ chức cuộc thi ảnh “Mùa hè của Bé” dành cho tất cả những bé dưới 15 tuổi, là con em cán bộ, nhân viên (CBNV) đang làm việc tại Chi nhánh.

Với chủ đề những khoảnh khắc vui chơi ngày hè của các bé, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 138 bé, với những bức ảnh ý nghĩa, gần gũi, diễn tả được nét hồn nhiên, vui vẻ, đúng tinh thần của cuộc thi đưa ra.

Tất cả bài dự thi ảnh đều được đưa lên trang nội bộ của chi nhánh để CBNV bình bầu, chọn ra 10 bé đạt giải với số lượt bình chọn cao nhất. Lễ trao giải đã được diễn ra vào sáng thứ bảy, ngày 30/05/2020 tại trụ sở chi nhánh. Tại lễ trao giải, các bé đã được vui chơi, giao lưu và nhận những món quà giá trị.

Các ảnh dự thi được tổ chức bình chọn trên trang nội bộ chi nhánh

 

Lễ trao giải cuộc thi ảnh Mùa hè của Bé

 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao những món quà nhân ngày 01/06 đến tất cả các bé thiếu nhi. Thay mặt Ban tổ chức, BCH Đoàn cơ sở đã đến từng phòng thuộc chi nhánh để gửi quà và những lời chúc nhân ngày đặc biệt dành riêng cho các bé.

BTC trao quà tới các phòng ban chi nhánh

Ngay từ khi phát động, chương trình đã có sức lan tỏa rộng rãi tới mọi phòng, mọi cán bộ trong chi nhánh, thu hút sự quan tâm của các bậc cha mẹ, từ đó những bức ảnh dự thi đều có chất lượng cao, lưu lại những giây phút nô đùa vui vẻ dưới ngày hè của các bé. Đây là chương trình ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các bé thiếu nhi và cả các bậc phụ huynh, giúp người lao động thư giãn sau những giờ làm việc tại cơ quan và đặc biệt, mang lại ý nghĩa gắn kết gia đình to lớn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​