VIETCOMBANK QUẢNG NAM TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐĂNG KÝ EBANK – RINH NHANH XẾ XỊN” VÀ “MỞ THẺ TÍN DỤNG VIETCOMBANK THƯƠNG HIỆU AMERICAN EXPRESS, NHẬN SAMSUNG GALAXY A10S SÀNH ĐIỆU”

08/05/2020 04:57 CH
Sáng ngày 07/05/2020, tại Trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam (Vietcombank Quảng Nam) đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank - Rinh nhanh xế xịn” và chương trình “Mở thẻ tín dụng Vietcombank thương hiệu American Express, nhận Samsung Galaxy A10s sành điệu”.

Với mục tiêu hưởng ứng chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và mang đến những trải nghiệm vượt trội từ các tiện ích giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, Vietcombank đã triển khai CTKM “Đăng ký Ebank – Rinh nhanh xế xịn” với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng từ ngày 23/10/2019 đến ngày 22/01/2020 dành cho tất cả các khách hàng cá nhân đăng ký lần đầu và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank. Trong đợt cuối của chương trình, Vietcombank Quảng Nam có 02 khách hàng trúng thưởng Giải may mắn là điện thoại Iphone 11 Pro Max 512MB (tương đương 43.110.200 đồng).

Nguyễn Thị Thanh Tuyền –  Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam (ở giữa) trao giải may mắn cho 02 khách hàng Nguyễn Thanh Hiển và Nguyễn Thị Bích Thuyên

Cũng trong phạm vi buổi lễ, Vietcombank Quảng Nam đã trao thưởng cho 02 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Mở thẻ tín dụng Vietcombank thương hiệu American Express, nhận Samsung Galaxy A10s sành điệu”.

Ban Giám đốc Vietcombank Quảng Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng may mắn

Phát biểu tại lễ trao thưởng, anh Nguyễn Thanh Hiển, khách hàng trúng giải may mắn chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà giá trị sau lần đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B@nking của Vietcombank. Anh Hiển cũng bày tỏ sự cảm ơn, hài lòng về chất lượng dịch vụ của Vietcombank và cho biết bên cạnh việc tiếp tục đồng hành, ủng hộ cũng sẽ giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền –  Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, đồng thời khẳng định Vietcombank sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​