SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC GẶP MẶT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

10/03/2020 05:10 CH
Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch ( Vietcombank Sở Giao dịch) đã tổ chức gặp mặt chúc mừng nữ CBNV của Chi nhánh.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank,Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank  Sở Giao dịch, bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các ông/bà trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và đại diện các cán bộ nữ là lãnh đạo phòng tại Chi nhánh.

Với tỷ lệ gần 65% lao động nữ, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy nhân sự, các nữ cán bộ Vietcombank  Sở Giao dịch đã nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong sự phát triển chung của Vietcombank  Sở Giao dịch trong thời gian qua.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, ông Hồ Văn Tuấn đánh giá cao những kết quả đạt được của các nữ CBNV Vietcombank  Sở Giao dịch và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ Chi nhánh; tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ cơ quan giao cũng như vai trò người phụ nữ trong gia đình: “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”. Giám đốc Hồ Văn Tuấn đồng thời gửi lời chúc mừng đến những người mẹ, người vợ của cán bộ Vietcombank Sở giao dịch, những hậu phương vững chắc để cán bộ có thể yên tâm công tác, cống hiến vì sự phát triển của Vietcombank Sở Giao dịch nói riêng, Vietcombank nói chung.

Đại diện Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng đến các cán bộ nữ Vietcombank Sở giao dịch

Đáp từ tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, cũng như các đồng nghiệp nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nữ CBNV phát triển trong công việc cũng như chăm lo vun vén hạnh phúc gia đình. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, Tiểu ban vì sự phát triển phụ nữ của Vietcombank Sở giao dịch sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình để tổ chức các hoạt động thiết thực vì sự phát triển của phụ nữ và bình đẳng giới.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Giám đốc Sở Giao dịch đã gửi lẵng hoa tươi thắm đến đại diện cán bộ nữ và trao quà của Vietcombank Sở Giao dịch tới từng tập thể nữ .

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​