VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

06/03/2020 05:20 CH
Sáng 08/03/2020, tại Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc số 392A Đường Mê Linh, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên Tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng thắng lợi.

Tại buổi mít tinh, Ban lãnh đạo Vietcombank Vĩnh Phúc đã tặng hoa và đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank gửi đến các chị em phụ nữ là khách hàng, đối tác cùng các CBNV trong hệ thống.

Qua thư, Ban Lãnh đạo Vietcombank thân mến gửi tới các nữ khách hàng, nữ đối tác cùng toàn thể chị em cán bộ Vietcombank tình cảm thân thương, trân trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Vietcombank gửi lời tri ân tới các nữ khách hàng, lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nữ cán bộ Vietcombank và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của các nữ khách hàng, đối tác; sự quyết tâm và nỗ lực hơn nữa của các chị em cán bộ Vietcombank để cùng chung tay góp sức đưa con tàu Vietcombank tiếp tục vươn xa, hướng đến mục tiêu top 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực và top 300 định chế tài chính lớn nhất toàn cầu.

Ban Giám đốc Vietcombank  Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng các nữ CBNV Chi nhánh

Ban Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã gửi lời chúc mừng, cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên của Chi nhánh đồng thời cũng gửi lời chúc tới các các mẹ, vợ của cán bộ nam trong Chi nhánh đã luôn thông cảm và đồng hành cùng Vietcombank trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn Vietcombank thực hiện nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core banking).

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​