VIETCOMBANK ĐÔNG ĐỒNG NAI TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐĂNG KÝ EBANK – RINH NHANH XẾ XỊN”

28/02/2020 01:19 CH
Sáng ngày 27/02/2020 tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Đông Đồng Nai đã tổ chức lễ trao giải cho khách hàng may mắn của Chi nhánh trúng giải trong chương trình khuyến mại: “Đăng ký Ebank – Rinh nhanh xế xịn”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thành Nam - Giám đốc vietcombank Đông Đồng Nai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý khách hàng đã luôn đồng hành với Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời cho biết bên cạnh việc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietcombank đã, đang và sẽ triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn với mong muốn ngày càng tối ưu hơn lợi ích của khách hàng.

Ông Trần Thành Nam-Giám đốc Vietcombank Đông Đồng Nai (bên trái) trao giải Nhì cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình quay số Đợt 3

Đây là chương trình được Vietcombank triển khai trên phạm vi toàn quốc dành cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử từ ngày 23/10/2019 đến hết ngày 22/01/2020. Trong Đợt 3 của chương trình, đã có 2 khách hàng của Chi nhánh trúng thưởng chương trình quay số gồm 1 giải Nhì là 01 chiếc xe máy SH 150i phanh CBS2019, trị giá 81.990.000 VNĐ và 1 giải May mắn trị giá 3 triệu đồng.

Sau khi nhận thưởng giải Nhì, chị Phạm Thị Viết Hương chia sẻ: Khi cán bộ của Chi nhánh gọi điện thoại đến để thông báo trúng giải, chị và gia đình vẫn chưa tin là mình may mắn như thế. Ngày hôm nay nhận trên tay giải thưởng, bản thân và gia đình vẫn cảm thấy rất bất ngờ bởi không bao giờ nghĩ mình may mắn trúng thưởng. Chị Hương cũng bày tỏ sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ, và sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân cũng như đồng nghiệp nơi chị đang công tác sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank trong thời gian tới.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​