VIETCOMBANK ĐẮK LẮK TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN CANH TÝ NĂM 2020

31/01/2020 05:47 CH
Trong không khí vui tươi của những ngày xuân, vào ngày đi làm đầu tiên của năm mới mùng 6 Tết, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk (Vietcombank Đắk Lắk) đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Canh Tý năm 2020 để cùng sum họp quây quần bên nhau, giao lưu trò chuyện, lấy tinh thần chuẩn bị cho một năm làm việc hăng say đầy khí thế.

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân, về phía lãnh đạo tỉnh có ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; về phía Ngân hàng Nhà nước tỉnh có ông Tăng Hải Châu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Lắk, ông Nguyễn Trọng Thu – Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Lắk. Về phía Vietcombank Đắk Lắk, có Ban Giám đốc Chi nhánh cùng lãnh đạo các phòng tại Chi nhánh.  

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ngân hàng Nhà nước tỉnh chúc Tết đầu năm tại Chi nhánh

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Ngọc Huyến – Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo khái quát hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2019 và những kế hoạch, nhiệm vụ của năm 2020. Chi nhánh đang cùng hệ thống hướng tới mục tiêu đổi mới, nâng cao hệ thống công nghệ hiện đại, không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, cung cấp những sản phẩm tiện ích đến với khách hàng. Đặc biệt ngày hôm nay cũng đánh dấu mốc Vietcombank chuyển đổi thành công hệ thống Ngân hàng lõi Core Banking Signature, sẵn sàng đổi mới để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. Ông Phạm Ngọc Huyến – Giám đốc Chi nhánh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh đồng thời chúc các đồng chí tiếp tục lãnh đạo địa phương phát triển về kinh tế, đời sống xã hội ngày càng được nâng cao.

Ban Giám đốc Chi nhánh chụp hình lưu niệm với các cán bộ nhân viên trong ngày đầu tiên đi làm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh những kết quả nổi bật của Vietcombank Đắk Lắk trong thời gian qua, khẳng định những kết quả đó đã góp phần quan trọng cho sự phát triển chung của tỉnh, đồng thời gửi lời chúc toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh năm mới có thêm nhiều ý chí, sức mạnh, khát vọng và sự quyết tâm cao để đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​