VIETCOMBANK VĨNH LONG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2020

22/01/2020 06:14 CH
Sáng ngày 18/01/2020, tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở, Đoàn thanh niên cùng toàn bộ CBNV và cộng tác viên của Chi nhánh.

Ông Phan Võ Phước Khánh - Giám đốc Vietcombank Vĩnh  Long trao  khen thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Tại Hội nghị, Ông Phan Võ Phước Khánh –Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 của toàn hệ thống nói chung và của Chi nhánh nói riêng. Qua đó, Vietcombank Vĩnh Long đã đạt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Với thành tích đáng khích lệ trên mọi mặt hoạt động, Ban giám đốc Chi nhánh đã quyết định khen thưởng cho 02 tập thể tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2019.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã lắng nghe các báo cáo và tham luận về công tác huy động vốn, chăm sóc khách hàng và các mảng nghiệp vụ khác từ các phòng nghiệp vụ nhằm chia sẻ kinh nghiệm củng như cùng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động. 

Ông Phan Võ Phước Khánh – Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu tổng kết hội nghị và đề ra phương hướng nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2020: tiếp tục huy động nguồn vốn giá rẻ, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh tín dụng bán lẻ, tăng thu phí dịch vụ… hướng tới hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch Trụ sở chính giao. Đồng thời, khuyến khích cán bộ nhân viên tích cực thực hành để thành thạo trong việc tác nghiệp các ứng dụng trên hệ thống Corebanking mới nhằm phục vụ tốt khách hàng khi hệ thống golive.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​