VIETCOMBANK HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ 2019”

02/12/2019 05:19 CH
Từ giữa cuối tháng 10 đến giữa cuối tháng 12 hàng năm, mỗi khi mùa đông lạnh giá sắp đến gần, Vietcombank Hà Nội lại tổ chức các chương trình từ thiện tại vùng cao. Năm nay, chương trình với tên gọi “Vietcombank Hà Nội – Chắp cánh ước mơ 2019” được tổ chức vào ngày 29 đến ngày 30/11/2019 tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Phối hợp tổ chức chương trình là khách hàng của Vietcombank Hà Nội – CTCP Tập đoàn khoáng sản và thương mại VQB.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao quà cho nhà trường

Với những sẻ chia về vật chất lẫn tinh thần của đông đảo cán bộ Vietcombank, hành trình từ thiện được Vietcombank Hà Nội ấp ủ và triển khai liên tục suốt nhiều năm qua, với mong muốn được “chung tay vì một mùa đông ấm” cho trẻ em nghèo vùng cao giữa bao giá lạnh và thiếu hụt trong cuộc sống. Bên cạnh thời gian làm từ thiện, cán bộ của hai đơn vị tham gia chương trình cũng có thời gian nghỉ ngơi, tham quan những thắng cảnh của vùng Tây Bắc và trải nghiệm vẻ đẹp vô cùng vô tận trên những dặm đường khám phá quê hương, đất nước.

Tiết mục múa truyền thống của các em học sinh tặng đoàn từ thiện

Qua chương trình, đoàn từ thiện cũng thay mặt  tất cả các cán bộ của hai đơn vị trao tận tay hơn 200 suất quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là học sinh tiểu học và trung học cơ sở của 9 trường học thuộc thị Xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái bao gồm: áo khoác ấm, cặp sách, vở và dụng cụ học tập với giá trị gần 50 triệu đồng.

Các em học sinh hân hoan đọc sách ở thư viện ngoài trời do Vietcombank Hà Nội tài trợ

Ngoài ra, để góp phần giúp các em có môi trường học tập tốt hơn, đoàn tình nguyện cũng đóng góp hơn 50 triệu đồng để xây dựng và hoàn thiện thư viện của Trường liên cấp Tiểu học và THCS Lê Hồng Phong. Đoàn từ thiện đã trang bị thêm máy tính để bàn, đầu quét mã vạch, tivi, bàn ghế, tủ sách và không thể thiếu hàng trăm cuốn sách giáo khoa, sách tham khảo. Đây quả thực là những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình thiện nguyện với chủ đề “Vietcombank Hà Nội – Chắp cánh ước mơ 2019” đã xóa bỏ mọi khoảng cách để xích lại gần nhau hơn. Thời gian 02 ngày quả là ngắn, nhưng điều quan trọng đã để lại hình ảnh đẹp, ý nghĩa của màu áo xanh Vietcombank trong lòng mỗi đồng bào dân tộc và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa của các em nhỏ.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​