VIETCOMBANK NGHỆ AN KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

16/11/2019 02:13 CH
Chiều 15/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Nghệ An tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước tặng thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 - 2018, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tới dự Lễ kỷ niệm, về phía cơ quan TƯ có ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng; ông Phạm Văn Hà - Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội. Về phía tỉnh Nghệ An có  ông Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Thái Khắc Thư - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Thu – Giám đốc NHNN tỉnh… Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Thúy – nguyên Chủ tịch HĐQT; ông Hồng Quang – UV HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó TGĐ cùng các ông, bà là Giám đốc, đại diện Ban Giám đốc một số chi nhánh Vietcombank khu vực lân cận và một số lãnh đạo phòng/ban/trung tâm TSC Vietcombank. Về phía Vietcobmank Nghệ An có ông Đặng Đức Tài – Giám đốc Chi nhánh và các thành viên Ban giám đốc cùng các cán bộ nhân viên của Chi nhánh và các ông, bà nguyên là lãnh đạo, CBNV Chi nhánh qua các thời kì. Đặc biệt sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo khách hàng thân thiết của Vietcombank Nghệ An.

Ông Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An  (thứ 4 từ phải sang) đã trao Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng cho Vietcombank Nghệ An và trao bức trướng của UBND tỉnh Nghệ An tặng Chi nhánh. Ông Phạm Quang Dũng – Tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng Tập thể Chi nhánh Nghệ An

Báo cáo tại buổi lễ, ông Đặng Đức Tài – Giám đốc Vietcombank Nghệ An cho biết: Ngày 25/01/1989, Vietcombank Nghệ An - đơn vị thành viên thứ 10 của đại gia đình Vietcombank - chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Vinh. 

Từ một chi nhánh ban đầu chỉ với 20 cán bộ, trụ sở làm việc phải đi thuê, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, đến nay, Vietcombank Nghệ An đã có một đội ngũ đông đảo với gần 170 cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, năng động, sáng tạo và giàu nhiệt huyết. 

Cơ sở hạ tầng làm việc được đầu tư khang trang hiện đại, gồm Trụ sở chi nhánh và 6 phòng giao dịch, mạng lưới 28 máy ATM, 503 đơn vị chấp nhận thẻ… 

Tính đến 30/9/2019, tổng nguồn vốn huy động đạt 9.031 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt hơn 9.153 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu được duy trì ở mức thấp, hoạt động thanh toán quốc tế và kinh doanh dịch vụ luôn khẳng định vị thế hàng đầu trên địa bàn Nghệ An. Trong 5 năm gần đây, Vietcombank chi nhánh Nghệ An đã đóng góp gần 1.000 tỷ đồng lợi nhuận cho hệ thống Vietcombank.

Ông Đặng Đức Tài - Giám đốc Vietcombank Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Trong suốt 10 năm vừa qua, Vietcombank Nghệ An cũng đã thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Nghệ An với tổng số tiền 100 tỷ đồng. Và chỉ tính riêng từ đầu năm 2019 đến nay, số tiền tài trợ đã lên đến hơn 20 tỷ đồng, tập trung vào xây dựng các trường học và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có hoàn cảnh khó khăn.

“Từ những giá trị đã đạt được trong 30 năm qua, Vietcombank chi nhánh Nghệ An sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, vững bước đồng hành cùng quý khách hàng cũng như tiếp tục thực hiện có trách nhiệm các hoạt động an sinh xã hội, giữ vững và phát huy bản sắc văn hóa và thương hiệu Vietcombank”, ông Đặng Đức Tài - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Nghệ An khẳng định tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và chúc mừng những thành tích của Vietcombank Nghệ An đã đạt được trong 30 năm qua, đồng thời đề nghị một số nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong thời gian tới

Trong đó, đơn vị cần tiếp nỗ lực, cố gắng cùng ngành tài chính - ngân hàng trên địa bàn tỉnh xây dựng Nghệ An trở thành trung tâm tài chính tín dụng khu vực Bắc Trung bộ.

Ông Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Vietcombank Nghệ An cũng cần tiếp tục tích cực triển khai các chương trình, dự án an sinh xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo, y tế và giáo dục, xây dựng nông thôn mới, bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa địa phương, bảo vệ môi trường sinh thái... để không ngừng tỏa sáng giá trị thương hiệu Vietcombank “Chung niềm tin - Vững tương lai”.

Về phía tỉnh Nghệ An, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An khẳng định sẽ nỗ lực tạo môi trường tốt nhất cho hoạt động của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Vietcombank chi nhánh Nghệ An; sẽ tăng cường công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điều hành của chính quyền, minh bạch hóa thông tin, phục vụ doanh nghiệp trên tinh thần “Chính quyền kiến tạo và phục vụ”; xem sự thành công của doanh nghiệp là thước đo về sự hoàn thành nhiệm vụ của chính quyền các cấp.

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc Vietcombank nhấn mạnh: Ban lãnh đạo Vietcombank đặc biệt đánh giá, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Chi nhánh trong công tác khách hàng. Chi nhánh đã có những giải pháp sáng tạo, chủ động trong mối quan hệ hợp tác cùng có lợi với khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cung ứng cho khách hàng.

Tổng Giám đốc Vietcombank chúc tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Nghệ An tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của người dân xứ Nghệ; đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm xây dựng Chi nhánh ngày càng lớn mạnh để đóng vai trò tích cực hơn nữa cho sự phát triển của hệ thống Vietcombank.Qua đó, góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển tới năm 2025, tầm nhìn tới năm 2030 của Vietcombank là củng cố vững chắc vị thế số 1 tại Việt Nam, sánh vai với các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.

Cũng nhân sự kiện, Tổng giám đốc Vietcombank cũng đã gửi lời cảm ơn đến  các đồng chí lãnh đạo, cơ quan ban ngành địa phương đã giúp đỡ, tạo điều kiện và đặc biệt gửi lời tri ân tới sự đồng hành, ủng hộ của đông đảo qúy khách hàng cho Vietcombank Nghệ An nói riêng và Vietcombank nói chung trong suốt thời gian qua.

Ứng dựng công nghệ Hologram trên sân khấu,công tác tổ chức sự kiện của Vietcombank Nghệ An đã thực sự tạo ấn tượng mạnh cho các đại biểu dự buổi lễ

Nhân dịp này , Vietcombank  đã  trao tài trợ số tiền 5 tỉ đồng để xây dựng Trường Tiểu học Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương và Công đoàn Vietcombank tài trợ kinh phí xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị 500 triệu đồng cho một số hộ nghèo, hộ người có công với cách mạng, gia đình khó khăn của huyện Quỳnh Lưu.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó TGĐ Vietcombank trao biển tài trợ xây dựng Trường Tiểu học Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương cho đại diện lãnh đạo huyện Thanh Chương

Ông Đặng Đức Tài – Giám đốc Vietcombank Nghệ An (bên trái) đại diện cho Công đoàn Vietcombank  trao biển tài trợ xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Quỳnh Lưu cho đại diện lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu

Với những nghĩa cử cao đẹp cùng màn ứng dụng công nghệ hologram kết hợp với chất giọng sâu lắng của bộ đôi ca sĩ Uyên Linh và Bằng Kiều, buổi lễ đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng  rất tích cực và sâu sắc đối với các đại biểu cũng như đông đảo khách hàng tham dự sự kiện.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​