CHUỔI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 16 NĂM THÀNH LẬP VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG

13/11/2019 04:51 CH
Hướng tới kỷ niệm 16 năm sinh nhật Vietcombank Chương Dương (6/10/2003-6/10/2019), tại Chi nhánh đã diễn nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng và quảng bá hình ảnh Vietcombank đến tất cả các khách hàng.

         Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Vietcombank Chương Dương đã vươn mình ngày càng lớn mạnh với 131 cán bộ, nhân viên và 05 phòng giao dịch phủ sóng đến các quận Đống Đa, Hoàng Mai và Gia Lâm, mạng lưới hệ thống rút tiền tự động ATM rộng khắp và cung cấp hơn 550 đơn vị chấp nhận thẻ (máy POS) tại nhiều các Trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng sang trọng, siêu thị và các cửa hàng ăn uống, tiêu dùng tiện ích lớn, nhỏ….. trên khắp địa bàn Hà Nội. 

Hội nghị bán lẻ

Đây là lần đầu tiên, Vietcombank Chương Dương tổ chức Hội nghị khách hàng bán lẻ, với mong muốn được tri ân các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp SMEs, các đối tác đã và đang sử dụng dịch vụ của Vietcombank Chương Dương. Đây cũng là cơ hội để chia sẻ chính sách, sản phẩm dịch vụ nổi trội và chiến lược phát triển để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm của Vietcombank, nhằm thỏa mãn kỳ vọng và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong lộ trình sắp tới, Vietcombank Chương Dương sẽ tập trung vào sản phẩm bán lẻ, từ đó hiện thực hóa vai trò cầu nối của ngân hàng, đặc biệt với thế mạnh của Vietcombank là các sản phẩm tài trợ thương mại, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, đẩy mạnh kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam các năm tới.

Ông Nguyễn Bá Minh - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Vietcombank Chương Dương phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng với chương trình tiệc liên hoan và đêm giao lưu văn nghệ giữa Vietcombank Chương Dương và các khách hàng, đối tác của mình.

Ông Nguyễn Bá Minh - Giám đốc Chi nhánh (ngoài cùng bên phải) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Chi nhánh trao quà tặng tri ân Khách hàng bán lẻ tiêu biểu

Cuộc thi ảnh Vietcombank Chương Dương tuổi 16

“Vietcombank Chương Dương tuổi 16” là cuộc thi ảnh do Công đoàn Vietcombank Chương Dương phát động nhằm lan tỏa thông điệp, những câu chuyện ý nghĩa về công việc hàng ngày, những hình ảnh gắn với công tác kinh doanh, công tác an sinh xã hội hay những hình ảnh đẹp của các địa danh trên địa bàn kinh doanh của Chi nhánh. Cuộc thi ảnh đã diễn ra trong thời gian 03 tháng với 15 tác phẩm dự thi đã tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi trong khắp các phòng ban.

Phòng Hành chính Nhân sự - Giải nhất Cuộc thi ảnh Vietcombank Chương Dương tuổi 16

Kết thúc Cuộc thi, giải thưởng đã được Ban tổ chức chọn ra với 01 giải Nhất thuộc về phòng Hành chính Nhân sự, 01 giải Nhì thuộc về phòng giao dịch Vĩnh Hoàng và 01 giải Ba thuộc về phòng giao dịch Thái Thịnh. Đây đều là những tác phẩm gắn với các hoạt động ý nghĩa như bảo vệ môi trường, an sinh xã hội…. Đặc biệt giải Ấn tượng được trao cho khách hàng thân thiết của  VCB Chương Dương là bà Lê Thị Bạch Liên và bạn Nguyễn Minh Châu.

Lễ ký kết hợp đồng với các khách hàng

Trong không khí tưng bừng hưởng ứng phong trào “Tháng kinh doanh lập thành tích chúc mừng sinh nhật Chi nhánh”, Vietcombank Chương Dương đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng với các khách hàng tại trụ sở Chi nhánh như công ty TNHH XNK và phân phối Thống Nhất, Công ty cổ phần Airpower, công Ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc…

Ông Nguyễn Bá Minh - Giám đốc Vietcombank Chương Dương (bên trái) và ông Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thí nghiệm Điện miền Bắc (bên phải) trong lễ ký kết Hợp đồng tín dụng

Các buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở, một lần nữa khẳng định Vietcombank Chương Dương luôn sẵn sàng đồng hành cùng các đối tác, khách hàng hiện hữu và tiềm năng trong hiện tại và tương lai.

Hội thao Vietcombank Chương Dương

Tại khu liên hiệp thể thao quận Long Biên, Công đoàn Vietcombank Chương Dương đã tổ chức Hội thao với hai môn thể thao là Tennis và Cầu lông.

 Hội thao chào mừng sinh nhật lần thứ 16 Chi nhánh đã diễn ra thành công tốt đẹp với mục tiêu rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên Vietcombank Chương Dương để ngày càng năng động, mạnh khỏe để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác chuyên môn và các nhiệm vụ lãnh đạo giao phó.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​