VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT RCSA 2019

16/10/2019 05:25 CH
Ngày 13/10/2019, tại trụ sở số 392A Đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc (Vietcombank Vĩnh Phúc) đã tổ chức “Hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát RCSA 2019” nhằm tự đánh giá lại mức độ rủi ro trong các hoạt động hàng ngày và tầm quan trọng của các chốt kiểm soát.

Tham dự hội thảo có Ban Giám đốc, các trưởng, phó các phòng ban và gần 30 cán bộ là các cán bộ có kinh nghiệm lâu năm tại Chi nhánh.

Cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc tham dự Hội thảo

Hội thảo gồm 2 phần: Trình bày của các phòng về danh mục rủi ro liên quan đến nghiệp vụ của phòng mình được Ban tổ chức phân công và phần thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng của các phòng ban.

Sau một buổi sáng làm việc tập trung và sôi nổi, rất nhiều các danh mục rủi ro được đưa ra thảo luận liên quan đến các nghiệp vụ như: Tín dụng, Tài trợ thương mại, Kinh doanh vốn, Tài chính kế toán, Quản lý thông tin khách hàng, thanh toán chuyển tiền…

Có rất nhiều kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm hoàn thiện hơn nữa các chốt kiểm soát về mặt thiết kế cũng như đưa ra các biện pháp thiết thực trong công tác tác nghiệp hàng ngày để phòng ngừa và phát hiện, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra, gây thiệt hại cho Chi nhánh.

Thông qua buổi Hội thảo, các cán bộ có cơ hội để nắm và hiểu rõ hơn về các quy định, quy trình của Vietcombank, những rủi ro có thể gặp phải, từ đó nâng cao nhận thức, cảnh giác để đảm bảo thông suốt và an toàn trong công việc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​