VIETCOMBANK HẠ LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ CÚP VÙNG BIÊN LẦN THỨ VI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

15/10/2019 03:54 CH
Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), nhằm mục đích tạo điều kiện cho các CBNV rèn luyện sức khỏe, giao lưu tăng cường sự đoàn kết của các chi nhánh trong hệ thống Vietcombank, được sự nhất trí của cấp ủy, Ban giám đốc và BCH Công đoàn 4 chi nhánh Vietcombank: Lạng Sơn, Móng Cái, Lào Cai và Hạ Long, Giải bóng đá nữ Cúp vùng biên lần thứ VI đã được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trong 2 ngày 12 & 13 /10/2019.

Tới tham dự giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn và đông đảo CBNV của 4 chi nhánh. Lãnh đạo 4 chi nhánh Vietcombank đã tặng hoa chúc mừng các đội bóng và các nữ cầu thủ sức khỏe, hạnh phúc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10  và thi đấu đạt kết quả tốt.

Tiết mục biểu diễn Flashmob của Vietcombank Lào Cai

Trước khi bước vào thi đấu chính thức, Vietcombank Lào Cai đã có một tiết mục biểu diễn nhảy Flashmob vô cùng sôi động để hâm nóng bầu không khí của giải đấu.

Đội nữ Vietcombank Hạ Long

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng loại giữa Vietcombank Móng Cái gặp Vietcombank Hạ Long và Vietcombank Lạng Sơn gặp Vietcombank Lào Cai.  Với phương châm đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, các cầu thủ của 4 dội đã thi đấu rất nhiệt tình cống hiến cho khán giả nhiều pha phóng gay cấn, hồi hộp. Cả 2 trận đấu vòng loại đều kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỉ số hòa 1-1. Sau lượt sút penaty đầy kịch tính và cân não, 2 đội Vietcombank Hạ Long và Vietcombank Lạng Sơn đã suất sắc giành chiến thắng và ghi tên mình vào trận chung kết.

Đội nữ Vietcombank Lạng Sơn

Trong trận Chung kết, cả hai đội đã đều cố gắng nỗ lực thi đấu hết mình để giành cúp vô địch. Tuy nhiên nhờ đã tận dụng tốt hơn các cơ hội, đội Vietcombank Lạng Sơn là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Đội nữ Vietcombank Lào Cai

Tối ngày 12/10/2019 đã diễn ra buổi lễ trao giải và Gala dinner giao lưu giữa các chi nhánh. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo 4 chi nhánh dự giải, ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai đã trao cúp cờ và hoa cho đội vô địch là đội Vietcombank Lạng Sơn. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao các giải phụ như cầu thủ suất sắc nhất giải đấu, cầu thủ có gương mặt khả ái nhất… Cũng trong buổi lễ đã có các tiết mục trình diễn, giao lưu văn nghệ  vô cùng sôi động giữa các chi nhánh.

Đội nữ Vietcombank Móng Cái

Hoạt động giao lưu bóng đá nữ được tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho các nữ CBNV Vietcombank được rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và nâng cao hiệu quả làm việc. Giải đấu là sự tôn vinh vẻ đẹp của các nữ CBNV Vietcombank đang làm việc tại các chi nhánh nằm trên địa bàn có đường biên giới của Tổ quốc. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, khoảng cách giữa các điểm giao dịch khá xa, đi lại vất vả nhưng các cô gái Vietcombank vùn biên vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ do Ban lãnh đạo đặt ra. Giải bóng đá hàng năm cũng là dịp để các cô gái Vietcombank vùng biên cùng khoe tài, khoe sắc như những đóa hoa ban nở mỗi dịp xuân về./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​