VIETCOMBANK LONG AN TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT

01/10/2019 05:13 CH
Ngày 29/09/2019, Vietcombank Long An đã tổ chức Hội thảo tự đánh giá các rủi ro và các chốt kiểm soát tại Chi nhánh trong năm 2019

Ngoài 11 nhóm nghiệp vụ theo quy định, Vietcombank Long An đã bổ sung thêm 1 nhóm nghiên cứu về nội dung an ninh bảo vệ, an toàn trong hoạt động phòng cháy chữa cháy và vận chuyển tài sản.

Các cán bộ tham dự Hội thảo được chia thành các nhóm để tích cực thu thập, nghiên cứu tài liệu, bổ sung các rủi ro ngoài danh mục của Trụ sở chính, từ đó đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Bằng hình thức thuyết trình đa dạng, phong phú, các nhóm đã thể hiện được các rủi ro trong từng nghiệp vụ một các sinh động, với sự tham gia thảo luận một cách sôi nổi từ các thành viên nhóm.

Ông Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An (thứ 3 từ trái qua) trao thưởng cho nhóm thuyết trình hay nhất

Kết thúc Hội thảo, Ban tổ chức đã trao giải Nhất “Thuyết trình” cho tập thể nhóm Tài trợ thương mại - Quản lý nợ của Phòng Quản lý nợ, với tiểu phẩm “Khôn 3 năm dại 1 giờ”, 1 giải Nhì, 2 giải Ba; cùng 3 giải Tập thể dành cho các nhóm có ý kiến bổ sung nhận diện rủi ro thiết thực nhất và 10 giải Cá nhân có ý kiến đóng góp hay nhất, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 43 triệu đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​