VIETCOMBANK THỦ THIÊM TỔ CHỨC BUỔI TỔNG KẾT KHÓA HỌC THẨM ĐỊNH TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG

23/09/2019 03:49 CH
Chiều ngày 21/09, Vietcombank Thủ Thiêm đã tổ chức buổi Tổng kết khóa học Thẩm định tín dụng doanh nghiệp và Kỹ năng bán hàng cho tất cả các bộ nhân viên trong chi nhánh.

Phát biểu khai mạc, đ/c Nguyễn Văn Phương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh khẳng định cùng với định hướng chung của toàn hệ thống Vietcombank thì việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ban Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm. Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống,công tác đào tạo nội bộ phải luôn được tổ chức thường xuyên để cập nhật liên tục kiến thức, kỹ năng cho nhân sự tại Chi nhánh trước bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt .

Đ/c Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Chi nhánh Thủ Thiêm phát biểu khai mạc

Để đáp ứng nhu cầu đó, Vietcombank Thủ Thiêm đã tổ chức hai khóa học "Thẩm định tín dụng doanh nghiệp" và "Kỹ năng bán hàng" cho tất cả các nhân viên trong chi nhánh vào trung tuần tháng 07 và tháng 08 vừa qua. Nhằm nghiệm thu, đánh giá kết quả công tác đào tạo, Vietcombank Thủ Thiêm đã tổ chức buổi Tổng kết khóa học Thẩm định tín dụng doanh nghiệp và Kỹ năng bán hàng, với thành phần Ban giám khảo là Ban Giám đốc, các Trưởng phòng nghiệp vụ trong Chi nhánh cùng các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Ngân hàng TPHCM.

Để chuẩn bị cho buổi tổng kết, với yêu cầu bài thuyết trình phải thể hiện được kết quả của khóa học và tính ứng dụng thực tiễn, các nhóm học viên đã    nghiêm túc chuẩn bị chi tiết các đề tài  thuyết trình và bảo vệ luận điểm trước Ban Giám khảo. Về phía Ban Giám khảo, các thành viên đã dành nhiều thời gian để mổ xẻ, phân tích cũng như cho nhiều ý kiến đóng góp giá trị vào bài thuyết trình của các nhóm. 

Ảnh tập thể Ban Giám khảo và học viên

                                      Trao giải cho các nhóm có bài thuyết trình ấn tượng và thuyết phục
Sau hơn 6 tiếng trình bày và thảo luận sôi nổi, Ban Giám khảo đã chọn ra ba nhóm có bài thuyết trình thuyết phục và ấn tượng nhất để trao giải. Buổi Tổng kết khóa học đã minh chứng cho tính đúng đắn của chủ trương tăng cường công tác đào tạo nội bộ của Ban Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm, góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng và khả năng làm việc nhóm của các nhân viên trong Chi nhánh nhằm mục đích thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh doanh trong chặng đường nước rút còn lại của năm 2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​