VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2019

13/09/2019 03:58 CH
Đến hẹn lại lên, như thường lệ cứ đến dịp Trung thu hàng năm, Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Phúc lại phối hợp với Công đoàn cơ sở Chi nhánh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu là con em cán bộ nhân viên (CBNV) trong Chi nhánh.

Tết Trung thu năm 2019 đặc biệt hơn một chút. Vào ngày 12/09/2019 các cháu được tổ chức Trung thu ở khu vui chơi Bin’s sky thành phố Vĩnh Yên. Tại đây các bạn nhỏ vừa được tham gia những trò chơi yêu thích của mình như nhà bóng, xúc cát, đu quay, ghép hình…, vừa được phá cỗ trông trăng và đặc biệt còn nhận được rất nhiều món quà có ý nghĩa.

Các cháu tham gia vui chơi tại khu vui chơi Bin’s sky

 Cũng trong dịp này, Vietcombank Vĩnh Phúc đã tặng quà cho 36 cháu là con em cán bộ trong Chi nhánh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018 – 2019. Đây là những món quà động viên tinh thần rất ý nghĩa trước khi các cháu bước vào năm học mới, góp phần giúp các cháu phấn khởi và hăng say hơn trong học tập, đồng thời cũng động viên tinh thần bố mẹ các cháu, giúp người lao động thêm yêu cơ quan và gắn bó hơn với Vietcombank. 

Gửi lời chúc Tết Trung thu đến các bạn nhỏ, ông Đỗ Minh Phượng – Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc chúc các cháu thiếu nhi có một mùa Trung thu thật ấm áp, mong các cháu sẽ cố gắng phấn đấu chăm ngoan học giỏi và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, chúc các gia đình của toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh có một mùa Tết đoàn viên vui vẻ, ý nghĩa bên người thân./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​