VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC CHÁU LÀ CON CBNV ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2018 -2019

22/08/2019 05:17 CH
Ngày 18/8/2019 Vietcombank Hải Dương đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, nhân viên Chi nhánh đạt thành tích cao trong quá trình học tập, rèn luyện năm học 2018-2019

Năm nay các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019 được đến viếng, thăm Lăng Bác Hồ, được xem thước phim tài liệu vô cùng ý nghĩa và xúc động: “Những giây phút cuối đời của Bác”. Thước phim ngắn nhưng vô cùng xúc động, thấm sâu hơn tình yêu thương của Bác với nhân dân, đồng chí, đồng bào và các em nhỏ.

Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Vietcombank Hải Dương cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng các cháu là con CBNV viếng Lăng Bác Hồ

Lễ tuyên dương và trao thưởng cho các cháu con cán bộ Vietcombank Hải Dương đã được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Đây là nơi tôn vinh nền văn hóa, giáo dục truyền thống tôn sư trọng đạo, khuyến đức, khuyến tài, là biểu tượng trường tồn, vĩnh cửu của tinh hoa văn hóa, giáo dục Việt Nam.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Hải Dương trao phần thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc, nổi bật trong năm học 2018-2019.

Đây là một hoạt động truyền thống tại Vietcombank Hải Dương, thể hiện sự ghi nhận, quan tâm, chăm lo và chắp cánh ước mơ cho những mầm non của mỗi bậc làm cha mẹ và cũng chứa đựng những gửi gắm kỳ vọng của Ban Giám đốc Chi nhánh với thế hệ sau là chủ nhân tương lai của đất nước. Đây sẽ là động lực để các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao và hy vọng các cháu lớn lên sẽ trở thành người có ích cho xã hội không phụ tấm lòng yêu thương, chăm sóc của gia đình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​