VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI DỊCH VỤ NGÂN HÀNG 2019

08/04/2019 10:44 SA
Với sự tham gia của hơn 100 cán bộ nhân viên thuộc các phòng Khách hàng Bán lẻ, Khách hàng Doanh nghiệp, Dịch vụ Khách hàng, Kinh doanh Dịch vụ Thẻ và 6 Phòng Giao dịch của Chi nhánh, Hội thi Dịch vụ Ngân hàng 2019 do Vietcombank Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội thi được tổ chức thành 2 vòng: sơ khảo và chung khảo với mục đích chính nhằm đánh giá khả năng hiểu biết, nắm vững nghiệp vụ của cán bộ nhân viên đối với tất cả các sản phẩm  dịch vụ ngân hàng bán lẻ bao gồm cả tín dụng bán lẻ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng  xử lý tình huống trong bán hàng… qua đó tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và bán hàng hiệu quả.

Ông Nguyễn Quang Việt (thứ hai, từ phải sang), Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao giải Nhất cho Team 1

Tại vòng sơ khảo được tổ chức vào ngày 23/03/2019, các thi sinh sử dụng smart phone để thực hiện bài thi trắc nghiệm trực tuyến dựa trên phần mềm Kahoot – một ứng dụng dựa trên nền tảng trò chơi được áp dụng trong công nghệ giáo dục. Khác với những cách tổ chức thi truyền thống, vòng sơ khảo với sự hỗ trợ của công nghệ đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn do trên màn hình chấm điểm vị thứ các thí sinh liên tục thay đổi sau mỗi câu trả lời tùy theo kết quả và tốc độ trả lời của từng thí sinh.

Một tình huống khách hàng được kịch hóa trên sân khấu

Vòng chung khảo diễn ra vào ngày 07/04/2019 với sự tham gia của 16 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng sơ khảo được chia thành 4 team dự thi. Các team trải qua 3 phần thi bao gồm: Khởi động với 12 câu hỏi trả lời trong vòng 90 giây; Tăng tốc bấm chuông giành quyền trả lời với 10 câu hỏi có độ khó cao và Xử lý tình huống khách hàng với câu hỏi tình huống được kịch hóa trên sân khấu,  mỗi team có 5 phút hội ý và 5 phút để xử lý tình huống.

Phần thi dành cho khán giả

Sau 3 phần thi, Team 1 gồm các thành viên Hà Quốc Tuấn – Phòng KHDN, Trần Nguyễn Thanh Vân – Phòng DVKH, Lê Thị Lệ Hằng – PGD Hùng Vương và Hoàng Kim Dung – Phòng KHBL đã xuất sắc đạt giải Nhất với trị giá giải thưởng là 15 triệu đồng. Team 2 đạt giải Nhì với giải thưởng 10 triệu đồng, Team 3 và 4 đạt giải Ba mỗi đội nhận 5 triệu đồng. Giải cá nhân đặc biệt xuất sắc thuộc về Hà Quốc Tuấn (Team 1) với phần thưởng 5 triệu đồng.

Thí sinh Hà Quốc Tuấn – Phòng KHDN nhận giải Cá nhân Đặc biệt Xuất sắc

Với sự hỗ trợ của công nghệ, Hội thi Dịch vụ Ngân hàng  Vietcombank Đà Nẵng 2019 được tổ chức bài bản, sôi nổi và vui vẻ như một gameshow truyền hình nhưng cũng hết sức nghiêm túc như cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Hội thi không những tạo ra một sân chơi nghiệp vụ bổ ích và ý nghĩa dành cho cán bộ nhân viên mà còn là là sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động thúc đẩy bán hàng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​