VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

25/07/2023 04:38 CH
Chiều ngày 22/07/2023, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc chi nhánh, lãnh đạo các phòng và toàn thể các cán bộ nhân viên chi nhánh.

Mở đầu hội nghị, đại diện Ban Giám đốc chi nhánh đã trình bày tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm, phân tích các nguyên nhân, kết quả đạt được và chưa đạt được.

Ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Vietcombank Hưng Yên phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, để đóng góp cho hiệu quả các hoạt động tại chi nhánh, một số phòng đã trình bày tham luận, trong đó, tập trung vào các nội dung như: Các tồn tại và hạn chế trong công tác khách hàng bán buôn/bán lẻ; Triển khai mô hình RTOM tại chi nhánh; Phát triển khách hàng tại các PGD.

Nội dung tham luận được các cán bộ thảo luận sôi nổi và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp mang tính thực tiễn, tháo gỡ khó khăn giúp các cán bộ trong công tác khách hàng, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của chi nhánh.  

Kết luận hội nghị, ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Vietcombank Hưng Yên ghi nhận nỗ lực phấn đấu của cán bộ nhân viên, người lao động, các tập thể trực thuộc trong việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch được giao, đồng thời chỉ đạo thực hiện kế hoạch cuối năm, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên chi nhánh là bám sát định hướng, phương châm hành động và chỉ tiêu Ban lãnh đạo giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​