VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

25/07/2023 09:03 SA
Chiều ngày 08/07/2023, tại thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai, Vietcombank Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị có ông Thiều Quang Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; các đồng chí BCH Đảng uỷ, thành viên Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hoàn Kiếm.

Ông Thiều Quang Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, toàn thể chi nhánh đã cùng nhau nhìn lại những thành quả 6 tháng đầu năm toàn hệ thống Vietcombank nói chung và chi nhánh Hoàn Kiếm nói riêng đã đạt được về mọi mặt như huy động vốn, tăng trưởng tín dụng, chỉ tiêu lợi nhuận và các chỉ tiêu bán lẻ khác; đưa ra phương hướng để các phòng ban hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm. Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận rất sáng tạo, tập trung vào giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.

Ông Nghiêm Xuân Vượng - Trưởng phòng KHDN trình bày tham luận tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Ban giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong 6 tháng đầu năm, tạo động lực phấn đấu cho toàn thể cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Ban giám đốc chi nhánh khen thưởng các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ thi đua 6 tháng đầu năm 2023

Kết luận chỉ đạo hội nghị, ông Thiều Quang Hiệp đã đưa ra định hướng nhằm bám sát chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank và định hướng của Ban Giám đốc chi nhánh, hướng tới nỗ lực giữ vững kết quả các chỉ tiêu trọng yếu đã hoàn thành kế hoạch năm, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc hội nghị, Giám đốc chi nhánh đã phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2023, kêu gọi toàn thể CBNV tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, tập trung và quyết tâm đưa chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​