Phone Banking

25/06/2021 04:41 CH

PHONE BANKING là dịch vụ ngân hàng thông qua đầu số điện thoại cố định 1900545413. Khách hàng có thể gọi điện đến đầu số để thực hiện giao dịch mà không phải tới ngân hàng.

Khi gọi điện đến đầu số 1900545413, khách hàng có 2 lựa chọn sử dụng dịch vụ bao gồm:

  • Tự thực hiện giao dịch thông qua hướng dẫn của tổng đài tự động.
  • Gặp nhân viên tư vấn.
  • ​​​​​​​Phục vụ khách hàng 24/7.
  • Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp (ví dụ: khách hàng ở nước ngoài, khách hàng cần khóa thẻ khẩn cấp…).
  • Phù hợp với khách hàng cao tuổi hoặc khách hàng không có điều kiện để sử dụng dịch vụ Ngân hàng số, dịch vụ SMS Banking.

Nhóm dịch vụ và tính năng chi tiết trên Phone Banking

​​​​​​​

Nhóm dịch vụ

Tính năng chi tiết

Dịch vụ thông qua tổng đài tự đồng

  • Khóa thẻ khẩn cấp
  • Khóa dịch vụ VCB Digibank/VCBPAY
  • Ngừng liên kết ví điện tử
  • Thay đổi mật khẩu dịch vụ Phone Banking

Dịch vụ do nhân viên tư vấn cung cấp

  • Kích hoạt thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ, khóa chi tiêu trên internet
  • Khóa/ngừng dịch vụ VCB Digibank, SMS Banking
  • Cấp lại tên truy cập, mật khẩu dịch vụ VCB Digibank, Phone Banking
  • Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ Tin nhắn chủ động
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tra soát giao dịch
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Và các dịch vụ khác theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.

  • Miễn phí đăng ký, duy trì dịch vụ và phí phục vụ của ngân hàng.
  • Khách hàng thanh toán cước viễn thông theo mức cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

​​​​​​​​Cách thức đăng ký, cấp lại mật khẩu Phone Banking:

Đăng ký dịch vụ Phone Banking

Cách 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ Phone Banking tại các điểm giao dịch.

Cách 2: Khi đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoặc SMS Banking, khách hàng cũng sẽ được mặc định đăng ký Phone Banking.

Lưu ý: Vietcombank sẽ gửi mật khẩu của dịch vụ Phone Banking cho khách hàng qua tin nhắn SMS.

Cấp lại mật khẩu

Cách 1: Khách hàng yêu cầu cấp lại mật khẩu dịch vụ Phone Banking tại các điểm giao dịch.

Cách 2: Khách hàng yêu cầu cấp lại mật khẩu dịch vụ Phone Banking trên Ngân hàng số VCB Digibank theo hướng dẫn:

Đăng nhập VCB Digibank >> Cài đặt >> Cài đặt chung >> Cấp lại mật khẩu Phone Banking


Dịch vụ VCB Digibank

Tại đây