Dịch vụ Khách hàng 24/7

1900 54 54 13

Ngân hàng số

Thẻ Vietcombank Unionpay

12/09/2015 11:09 SA
Tiện ích và ưu đãi

- Thẻ kết nối với tài khoản thanh toán VND/USD của khách hàng mở tại Vietcombank, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên thế giới.

- Tại ATM Vietcombank: Giao dịch rút tiền mặt, vấn tin tài khoản, in sao kê tài khoản, chuyển khoản tới tài khoản trong nội bộ Vietcombank, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đến thẻ ngân hàng khác, thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ điện, học phí, viễn thông, bảo hiểm, vé máy bay…

- Tại ATM của ngân hàng khác tại Việt Nam có logo UnionPay: Giao dịch rút tiền mặt, vấn tin tài khoản, in sao kê tài khoản, chuyển khoản sang tài khoản Vietcombank.

- Tại các điểm chấp nhận thẻ (POS): Thanh toán linh hoạt tại hàng triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn cầu.

- Tại ATM ở nước ngoài có logo của TCTQT UnionPay: Giao dịch rút tiền mặt.

- Trên kênh internet và các ứng dụng di động: Mua hàng trực tuyến tiện lợi tại nhiều website, thanh toán qua các ứng dụng di động như ứng dụng di động MOCA (Hướng dẫn tại đây), liên kết thẻ với các Ví điện tử như Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab (Hướng dẫn tại đây)

- Trên kênh VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile: Giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đến thẻ ngân hàng khác, giao dịch truy vấn thông tin thẻ Vietcombank.

- Bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV theo chuẩn quốc tế, phương thức bảo mật tiên tiến thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mã hóa thông tin số thẻ (Tokenization) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website, ứng dụng di động.

- Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng.

- Quản lý và kiểm soát chi tiêu thông qua các tiện ích gia tăng như VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile, VCB-SMS B@nking, VCB-Phone B@nking.

- Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank và TCTQT UnionPay trong từng thời kỳ.

- Hotline 24/7 qua tổng đài của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng của Vietcombank 1900.54.54.13.

Thông tin về hạn mức và sử dụng thẻ

1. Thông tin sử dụng thẻ

  • Hiệu lực thẻ: tối đa 05 năm. 
  • Số lượng thẻ phụ: tối đa 02 thẻ. 
  • Ngày sao kê: ngày 05 hàng tháng

2. Hạn mức sử dụng thẻ

Loại giao dịch

Hạn mức tối đa

01 ngày

Hạn mức tối đa 01 lần

Rút tiền mặt

100 triệu VNĐ

Trong hệ thống Vietcombank

Ngoài hệ thống Vietcombank

5 triệu VNĐ

6 triệu VNĐ

Rút tiền mặt tại nước ngoài

30 triệu VNĐ

-

Chi tiêu

200 triệu VNĐ

200 triệu VNĐ

Chuyển khoản qua ATM

100 triệu VNĐ

Dưới 100 triệu VNĐ

Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ


Kênh ATM

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

Kênh VCB Digibank trên trình duyệt web

​​​​​​​


- Xác thực qua SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực qua Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ

Kênh VCB Digibank trên ứng dụng mobile


- Xác thực bằng vân tay/Face ID

5 triệu VNĐ

5 triệu VNĐ

- Xác thực bằng SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực bằng Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ



    Điều kiện phát hành
    • Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
    • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên
    Thủ tục phát hành

    - Đối với khách hàng chưa có tài khoản:

    • Giấy đề nghị mở hồ sơ thông tin khách hàng cá nhân, tài khoản giao dịch và đăng ký dịch vụ ngân hàng (bản gốc).
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
    • Thị thực/ Giấy chứng nhận tạm trú/ Thẻ tạm trú/ Thẻ thường trú/ Hợp đồng lao động/ Quyết định trúng tuyển, hoặc các giấy tờ khác còn hiệu lực thể hiện khách hàng được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên đối với người nước ngoài (Bản sao có xuất trình bản gốc).
    • Các giấy tờ khác theo quy định của Vietcombank về mở tài khoản trong từng thời kỳ.

    - Đối với khách hàng đã có tài khoản:

    • Đề nghị phát hành thẻ ghi nợ kiêm hợp đồng (bản gốc).
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
    • Thị thực/ Giấy chứng nhận tạm trú/ Thẻ tạm trú/ Thẻ thường trú/ Hợp đồng lao động/ Quyết định trúng tuyển, hoặc các giấy tờ khác còn hiệu lực thể hiện KH được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên đối với người nước ngoài (Bản sao có xuất trình bản gốc).
    • Các giấy tờ khác theo quy định của Vietcombank về mở tài khoản trong từng thời kỳ.
    Biểu phí
    Thẻ Vietcombank Unionpay
    BIỂU PHÍ THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ CHUNG
    Biểu mẫu
    Thẻ Vietcombank Unionpay
    Dữ liệu đang được cập nhật. Quý khách vui lòng quay lại sau!
    Các câu hỏi thường gặp
    1. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
    2. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
    3. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
    4. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
    5. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
    6. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
    7. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
    8. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
    9. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
    10. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
    11. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
    12. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
    13. Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
    14. Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
    15. KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
    16. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
    17. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
    18. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
    19. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
    20. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
    21. Tôi có thể đưa thẻ của tôi cho người thân sử dụng được không?