VIETCOMBANK THĂNG LONG THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

19/01/2023 05:25 CH
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và 20 năm thành lập Chi nhánh, vừa qua, Vietcombank Thăng Long đã thực hiện chuỗi chương trình an sinh xã tại các phường trên địa bàn TP Hà Nội và tỉnh Phú Thọ nhằm chung tay góp phần giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo, người già neo đơn, trẻ em, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ngày 17/01/2023, Vietcombank Thăng Long đã phối hợp cùng với UBND phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội tổ chức chương trình trao tặng 110 suất quà với tổng trị giá 80 triệu đồng tới các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Thay mặt Đảng ủy, UBND phường Nghĩa Tân, ông Lâm Văn Thảo đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã hỗ trợ, quan tâm tới những người có hoàn cảnh khó khăn tại phường. Ông cũng hi vọng truyền thống ý nghĩa này của dân tộc sẽ được tiếp nối để mọi người, mọi nhà đều có một cái Tết vui vẻ phấn khởi mừng Xuân mới.

Bà Võ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long trao tặng quà cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Nghĩa Tân

Tiếp tục truyền thống tốt đẹp với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời hướng tới phát triển một ngân hàng Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng thông qua các hoạt động ASXH, sáng ngày 19/01/2023, đại diện Vietcombank Thăng Long, ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Chi nhánh đã trao tặng những phần quà Tết tới các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi neo đơn trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội với tổng giá trị 20 triệu đồng. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên, khích lệ, góp phần mang lại niềm vui cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi neo đơn trên địa bàn phường Cầu Diễn, để những ngày Tết ấm cúng hơn, đầy đủ hơn bên gia đình và người thân.

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (thứ 10 từ trái sang) trao tặng những phần quà Tết tới các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi neo đơn trên địa bàn phường Cầu Diễn

Ngày 13/01/2023, hòa chung không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau", Vietcombank Thăng Long đã phối hợp với UB MTTQ huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho 8 hộ nghèo với tổng trị giá 320 triệu đồng (tương đương 40 triệu đồng/hộ) trên địa bàn huyện Thanh Ba. Tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Kim Hải - đại diện UBND huyện Thanh Ba đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Vietcombank Thăng Long nói riêng và Vietcombank nói chung.

Vietcombank Thăng Long trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho 8 hộ nghèo tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ

Nối tiếp chuỗi chương trình an sinh xã hội bên thềm Tết đến Xuân về, ngày 12/01/2023, trong khuôn khổ chương trình “Tết sum vầy năm 2023” do UBND phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội tổ chức, Vietcombank Thăng Long đã trao tặng 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời động viên người dân vui Xuân đón Tết, đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết “tương thân tương ái” của dân tộc.

Vietcombank Thăng Long trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Thụy Khuê

Hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, chuỗi chương trình an sinh xã hội mà Vietcombank Thăng Long thực hiện vừa qua không chỉ thể hiện mong muốn được đồng hành với ban ngành, cơ quan đoàn thể góp phần chung tay vì cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện mà còn thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đó cũng chính là nét đẹp nhân văn của Vietcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam và là ngân hàng Xanh vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​