VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “ TẬP HUẤN XÂY DỰNG CƠ BẢN”

06/04/2021 08:51 SA
Trong 2 ngày 25 & 26/03/2021, tại Hội trường tầng 19, Trụ sở chính Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trường Đào tạo Vietcombank phối hợp với Phòng QL XDCB đã tổ chức khóa đào tạo “Tập huấn xây dựng cơ bản” với sự tham gia của các phòng/ban Trụ sở chính và các chi nhánh trong hệ thống với 1 điểm cầu tại Trụ sở chính và các điểm cầu tại các Chi nhánh. Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đã tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn.

Buổi tập huấn trực tuyến được diễn ra với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và các điểm cầu thuộc chi nhánh vớicòn có sự tham gia đào tạo, truyền đạt kiến thức của các giảng viên gồm: Bà Ngô Chí Linh – Phó Phòng Chính sách đấu thầu, Cục Quản lý đấu thầu, Bộ kế hoạch và đầu tư; ông Bùi Văn Dưỡng – Phó Cục trưởng Cục quản lý hoạt động xây dựng; Ông Phạm Huy Cường - Trưởng phòng Giá xây dựng, Viện Kinh tế xây dựng.

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng phát biểu khai mạc khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng nhấn mạnh rằng công tác Xây dựng cơ bản tại Vietcombank đang được triển khai tích cực, đóng góp một phần không nhỏ trong việc cắt giảm chi phí thuê văn phòng, nâng cao hình ảnh, vị thế Vietcombank trên thị trường. Theo đó, yêu cầu chất lượng đội ngũ cán bộ tại các đơn vị ngày một nâng cao, thường xuyên nghiên cứu, nắm bắt và cập nhật.

Trong gần 2 ngày, các giảng viên đã cập nhật các văn bản, quy định hiện hành liên quan đến công tác xây dựng cơ bản, luật đấu thầu, luật đầu tư, luật xây dựng, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn công tác; Quản lý dự án, quản lý chất lượng, quản lý chi phí…Cùng với đó đã giải đáp vướng mắc của các đơn vị trong hệ thống liên quan đến chi phí, quyết toán chi phí sau xây dựng, các lưu ý trong quá trình phối hợp thực tế, tổng kết các sai sót/ lỗi thường gặp ở các công trình/dự án của Vietcombank trong thời gian qua.

Các chi nhánh tham gia tập huấn trực tuyến tại các điểm cầu

Bà Ngô Chí Linh – Phó Phòng Chính sách đấu thầu, Cục Quản lý đấu thầu, Bộ kế hoạch và đầu tư trình bày một số nội dung tại buổi tập huấn

Với sự tích cực của các thành viên tham gia chương trình, Ban tổ chức hy vọng chương trình tập huấn XDCB lần này là dịp để cán bộ Vietcombank cập nhật các văn bản, chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp với chuyên gia trong lĩnh vực XDCB để giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án, quản lý công trình xây dựng – lĩnh vực không chuyên của Ngân hàng.

VCBNews

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​