VIETCOMBANK KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “TRANG BỊ HỆ THỐNG BAO THANH TOÁN VÀ TÀI TRỢ CHUỖI CUNG ỨNG”

26/11/2020 09:01 SA
Chiều ngày 25/11/2020, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải – Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Liên danh Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT-Công ty Intellect Design Arena Limited (Liên danh FIS-Intellect) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án “Trang bị Hệ thống bao thanh toán và tài trợ chuỗi cung ứng” (Dự án SCF).

Tham dự buổi lễ, về phía Liên danh FIS-Intellect có ông Đào Hồng Giang –Tổng Giám đốc FIS Bank; ông Kishalaya Das – Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc khối Ngân hàng giao dịch số toàn cầu Công ty Intellect Design Arena Limited và các thành viên Liên danh FIS-Intellect tham gia vào quá trình triển khai Dự án. Về phía Vietcombank, có ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban triển khai dự án; Lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm liên quan tại Trụ sở chính cùng toàn thể đội ngũ cán bộ tham gia Dự án.

Toàn cảnh Lễ khởi động Dự án SCF

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban triển khai dự án nhấn mạnh: Dự án SCF là một trong các dự án quan trọng của “Đề án phát triển công nghệ thông tin đến năm 2020”, có quy mô lớn và tầm quan trọng đặc biệt đối với hoạt động kinh doanh của Vietcombank trong những năm tới nhằm mục tiêu cung cấp nền tảng công nghệ duy nhất cho cả tài trợ trước và sau khi giao hàng, quản lý Eco-chain chuỗi cung ứng để trao đổi thông tin trực tuyến. Vietcombank kỳ vọng việc triển khai Dự án Bao thanh toán và tài trợ chuỗi cung ứng sẽ giúp ngân hàng từng bước “làm chủ công nghệ - chạm đích tương lai”. Việc ứng dụng sản phẩm và công nghệ hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng trong việc tiếp cận vốn lưu động và quản lý dòng tiền hiệu quả.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu lãi Lễ khởi động Dự án SCF

Ông Nguyễn Thanh Tùng tin tưởng rằng, với danh tiếng, kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự trình độ cao, Liên danh FIS-Intellect sẽ đồng hành cùng Vietcombank triển khai thành công dự án.

Ông Đào Hồng Giang –Tổng Giám đốc FIS Bank, đại diện Liên danh FIS-Intellect chia sẻ về Dự án

Tại buổi lễ, Liên danh FIS-Intellect đã có những chia sẻ về mục tiêu dự án, kế hoạch triển khai tổng thể, cũng như các yếu tố trọng yếu tác động đến sự thành công của dự án. Với uy tín và kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều dự án tại các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới, Liên danh FIS-Intellect cam kết dành mọi nguồn lực tốt nhất để triển khai thành công Dự án tại Vietcombank.

Lãnh đạo Vietcombank, lãnh đạo Liên danh FIS-Intellect và các thành viên Dự án chụp ảnh lưu niệm

Kết luận chỉ đạo tại buổi lễ, Lãnh đạo hai bên một lần nữa khẳng định với sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Vietcombank và năng lực, kinh nghiệm của Liên danh FIS-Intellect,  dự án SCF tại Vietcombank sẽ được triển khai đúng tiến độ với chất lượng và hiệu quả cao nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​