LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ CẢ GIA ĐÌNH TRƯỚC NỖI LO BỆNH HIỂM NGHÈO?

05/05/2020 08:53 SA
Bệnh hiểm nghèo luôn đến bất ngờ và không chừa một ai. Bảo vệ các thành viên trong gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo chỉ với duy nhất 1 sản phẩm bảo hiểm “FWD Cả nhà vui khỏe” đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Kể từ 13/4/2020, khách hàng Vietcombank có thể dễ dàng tham gia sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Đây là một phần trong thỏa thuận hợp tác độc quyền 15 năm giữa Vietcombank và FWD.

Quyền lợi bảo vệ có giá trị 250% số tiền bảo hiểm

Khi tham gia “FWD Cả nhà vui khỏe”, khách hàng sẽ nhận được một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị 250% số tiền bảo hiểm. Quỹ này sẽ bảo vệ cả gia đình bao gồm vợ chồng, con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo trong 1 sản phẩm bảo hiểm duy nhất. Ngoài ra, tất cả các con sinh ra trong tương lai cũng đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. “FWD Cả nhà vui khỏe” có thời gian bảo hiểm dài lên đến 80 tuổi (đối với người được bảo hiểm chính là cha/mẹ và đến 30 tuổi đối với người được bảo hiểm cộng thêm là các con) nhưng thời gian đóng phí ngắn chỉ với 10 hoặc 15 năm.

“FWD Cả nhà vui khỏe” bảo vệ cả gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo

Bên cạnh việc chi trả các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo nhằm hỗ trợ khách hàng chi phí điều trị bệnh, “FWD Cả nhà vui khỏe” vẫn tiếp tục chi trả quyền lợi trường hợp tử vong, do bệnh hiểm nghèo hoặc các nguyên nhân khác, tương đương 100% số tiền bảo hiểm đối với cha/mẹ và 50% số tiền bảo hiểm đối với con.

Không giới hạn số lần chi trả

Một đặc điểm nổi bật khác của “FWD Cả nhà vui khỏe” chính là không giới hạn số lần chi trả cho các loại bệnh hiểm nghèo khác nhau. Theo đó, khách hàng sẽ được chi trả ngay 50% số tiền bảo hiểm cho mỗi lần mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu (gồm 33 bệnh) và 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi lần mắc bệnh hiểm nghèo (47 bệnh). Việc không giới hạn số lần chi trả quyền lợi bảo hiểm giúp gia đình có sự bảo vệ liên tục và toàn diện cho mọi thành viên gia đình.

Quyền lợi miễn đóng phí, đảm bảo duy trì hiệu lực hợp đồng

Nhằm giúp các thành viên còn lại trong gia đình tiếp tục nhận được sự bảo vệ toàn diện trước bệnh hiểm nghèo ngay cả khi có rủi ro xảy đến với một thành viên nào đó trong gia đình, FWD đã bổ sung Quyền lợi miễn đóng phí. Theo đó, FWD sẽ thay mặt khách hàng đóng phí bảo hiểm và tất cả các quyền lợi của sản phẩm vẫn tiếp tục có hiệu lực khi xảy ra 1 trong 3 trường hợp sau: (1) Chi trả 2 lần Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu hoặc (2) Chi trả 1 lần Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hoặc (3) Chi trả Quyền lợi tử vong của cha/mẹ.

Quyền lợi Miễn đóng phí được bổ sung giúp khách hàng không phải tiếp tục đóng phí trong khi hợp đồng vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực

Có thể hiểu quyền lợi  này thông qua ví dụ sau: Anh A (có 1 vợ, 2 con) mua gói FWD Cả nhà vui khỏe” với số tiền bảo hiểm 1 tỷ đồng. Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của gia đình anh A là 2,5 tỷ đồng. Sau 1 năm, anh A mắc bệnh hiểm nghèo/tử vong và được chi trả 1 tỷ đồng. Sau đó, hợp đồng bảo hiểm của anh A sẽ được áp dụng quyền lợi miễn đóng phí, FWD sẽ thay gia đình anh A đóng phí bảo hiểm hàng năm. Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của gia đình anh A vẫn tiếp tục duy trì để bảo vệ cho vợ và 2 con với tổng mức chi trả còn lại là 1,5 tỷ đồng.

Tiết kiệm hấp dẫn

Đặc biệt, “FWD Cả nhà vui khỏe” không chỉ là một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đơn thuần mà còn là một quỹ tiết kiệm lớn cho cả gia đình trong tương lai. Trường hợp Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chưa được sử dụng hết thì gia đình có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm (tương đương 25% số tiền bảo hiểm) vào năm cha/mẹ đạt 65 tuổi và sau đó nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm cha/mẹ đạt 80 tuổi (tương đương 225% số tiền bảo hiểm + lãi). Đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp thực hiện những kế hoạch lớn của cả gia đình.

“FWD Cả nhà vui khỏe” là giải pháp bảo vệ gia đình trước bệnh hiểm nghèo rất hiệu quả và thiết thực dành cho các khách hàng của Vietcombank

Ngoài “FWD Cả nhà vui khỏe”, khách hàng Vietcombank còn có thể tham gia sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” - Sản phẩm Bảo hiểm kết hợp đầu tư với lãi suất đảm bảo, “FWD Con vươn xa” – Bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư… tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​