VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG 2018 - “GẮN KẾT ĐỂ VƯƠN XA”

07/12/2018 09:21 SA
Sáng ngày 07/12/2018, tại tỉnh Hòa Bình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai mạc Hội nghị Truyền thông 2018 với chủ đề “Gắn kết để vươn xa” và Lễ kỷ niệm 25 năm phát hành Bản tin Vietcombank.

Tới dự có ông Lê Quốc Minh – Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN). Về phía Vietcombank có: TS Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc; bà Trương Lệ Hiền – Trưởng Ban Kiểm soát; ông Vũ Tiến Duật – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đại diện các phòng/ban/trung tâm tại TSC; Giám đốc/các thành viên Ban Giám đốc phụ trách truyền thông tại các chi nhánh, công ty trực thuộc của Hệ thống Vietcombank và các cộng tác viên tiêu biểu trong toàn quốc.

Ông Lê Quốc Minh - Phó Tổng Giám đốc TTXVN chia sẻ thông tin về truyền thông, báo chí hiện đại tại Hội nghị

Khai mạc Hội nghị, TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách truyền thông, Người phát ngôn thường xuyên của Vietcombank đã phát biểu: “Với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Vietcombank, thời gian qua hoạt động truyền thông của Vietcombank đã có nhiều khởi sắc vượt bậc. Vietcombank liên tục nằm trong top các ngân hàng có số lượng tin, bài, ảnh nhiều nhất trên các kênh truyền thông từ báo in, báo hình đến báo mạng. Uy tín hình ảnh thương hiệu của Vietcombank được nâng cao mạnh mẽ trong nước và quốc tế.

Toàn cảnh Hội nghị Truyền thông 2018 - “Gắn kết để vươn xa”

Năm 2018 chứng kiến nhiều bước chuyển mình đáng nhớ trong hoạt động của Vietcombank với những sự kiện nổi bật và cũng chính là những sự kiện truyền thông lớn trong năm, mở đầu là Hội nghị chỉ đạo hoạt động kinh doanh năm 2018 được truyền hình trực tiếp ý kiến chỉ đạo của Thống đốc NHNN và Chủ tịch HĐQT; Sự kiện Vietcombank vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Chính phủ, ngành Ngân hàng và Đảng ủy Khối DNTW đến thăm và chúc Tết trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới; Sự kiện Vietcombank tổ chức kỷ niệm 55 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào cuối tháng 3/2018, Sự kiện nổi bật lần đầu tiên trong lịch sử phát triển mạng lưới, Vietcombank thành lập ngân hàng 100% vốn tại Lào và hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ khác”.

TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách truyền thông, Người phát ngôn thường xuyên của Vietcombank phát biểu khai mạc Hội nghị Truyền thông 2018 - “Gắn kết để vươn xa”

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng cũng quán triệt tới toàn thể Hội nghị tập trung nghiên cứu, thảo luận để cả hệ thống Vietcombank nói chung và các chi nhánh nói riêng phát huy được vai trò chủ động trong truyền thông, tích cực phối hợp, phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để nâng cao chất lượng trong thông tin của Vietcombank đến với công chúng, thị trường và xã hội, từ đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh Vietcombank. Từ đó, công tác truyền thông đóng góp tích cực cho quá trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ngân hàng số một Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất, vươn tầm hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế.

Bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng QHCC Vietcombank TSC tổng kết đánh giá công tác truyền thông Vietcombank

Các đại biểu dự Hội nghị Truyền thông 2018 đã theo dõi tổng kết đánh giá công tác truyền thông Vietcombank do bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng QHCC Vietcombank TSC báo cáo; Video clip minh họa “Dấu ấn hoạt động truyền thông quảng cáo thương hiệu năm 2018” cùng các tham luận của phòng Quản lý Bán SPBL TSC, Vietcombank Hồ Chí Minh, Vietcombank Bình Dương và Vietcombank Hải Dương.

Bà Trương Lệ Hiền – Trưởng ban Kiểm soát phát biểu

Tại Hội nghị, ông Lê Quốc Minh – Phó Tổng Giám đốc TTXVN đã chia sẻ “Phương thức truyền tải thông tin hiệu quả trong thời đại công nghệ” với các thông tin, kinh nghiệm và xu hướng phát triển các kênh truyền thông ứng dụng cho Ngân hàng nói chung và cho Vietcombank nói riêng.

TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên trái) giải đáp câu hỏi và phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trong phiên buổi chiều, Hội nghị đã ghi nhận ý kiến đóng góp của Trưởng ban Kiểm soát Vietcombank, Ban Khách hàng doanh nghiệp TSC, Vietcombank Hải Dương, Vietcombank Đà Nẵng, Vietcombank Sở Giao dịch, Vietcombank Ba Đình, Vietcombank Thủ Thiêm, Trung tâm đào tạo TSC và một số Cộng tác viên. Thay mặt Ban lãnh đạo, TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc và bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng QHCC TSC đã giải đáp các câu hỏi, thắc mắc, góp ý của các đơn vị.

TS Phan Tất Thứ - Chủ tịch Tổ hợp KNV trình bày Dự án Truyền thông nội bộ

Tổng kết Hội nghị Truyền thông 2018, TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc cho biết: Công tác truyền thông của Vietcombank thời gian qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo, trong đó phải kể đến là sự quan tâm, sát sao của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, cùng sự ủng hộ, phối hợp tích cực, hiệu quả của lãnh đạo, cán bộ các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống để công tác truyền thông Vietcombank đạt được những thành tựu nổi bật, ngày càng chuyên nghiệp hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng phát triển của truyền thông thời đại công nghệ số… Hoạt động truyền thông hiệu quả sẽ hỗ trợ tích cực cho công tác chuyên môn, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của hệ thống, theo đó Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng đề nghị Trụ sở chính sẽ là đầu mối, chất xúc tác kết nối, các đơn vị, chi nhánh cần chủ động kết nối với các cơ quan truyền thông tại địa phương và kết nối với đầu mối tại TSC để, thông tin kịp thời chính xác, mang đến bạn đọc, thị trường, khách hàng, công chúng những thông tin hữu ích, thiết thực, thông qua đó quảng bá mạnh mẽ, hiệu quả để nâng tầm thương hiệu Vietcombank…

Hội nghị Khởi động Dự án truyền thông nội bộ

Hội nghị Truyền thông 2018 cũng chính thức khởi động dự án Truyền thông nội bộ Vietcombank. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được lắng nghe phần trình bày của. TS. Phan Tất Thứ - Chủ tịch Tổ hợp KNV về tầm quan trọng, sự cần thiết của truyền thông nội bộ trong hoạt động chung của Vietcombank, trong đó đề cao đến yếu tố gắn kết và phát triển các giá trị văn hóa Vietcombank.

Các đơn vị tham gia Khởi động Dự án truyền thông nội bộ

Hoạt động kết nối trong khuôn khổ dự án đã mang đến các đại biểu nguồn cảm hứng mạnh mẽ, trong đó đề cao vai trò của những con người thực hiện sứ mệnh là những đại sứ truyền thông, truyền tải thông điệp và biết kết nối để tạo sự đoàn kết thống nhất, tạo nguồn sức mạnh mang đến thành công chung cho tập thể.

Khởi động Dự án truyền thông nội bộ với hình ảnh thương hiệu Vietcombank

Hội nghị Truyền thông 2018 “Gắn kết để vươn xa” kết thúc cùng ngày./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​