Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017 do tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) thực hiện.
Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017 do tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) thực hiện. Tham dự buổi lễ có Ông KK.Johan - Chủ tịch The BrandLaureate; Ông Rainer Althoff – Chủ tich HĐQT Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương; đại diện Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) cùng hơn 500 khách mời, trong đó có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam.
Nhiều lĩnh vực đã được APBF bình chọn, trao giải gồm: CNTT và Viễn thông; FMCG - Dinh dưỡng - Sữa ; Tài chính – Ngân hàng; Bất động sản, Giáo dục; Ô tô cao cấp; Golf; Nhà hàng – Khách sạn; Ẩm thực; Thời trang – Phong cách sống…; trong đó Giải thưởng thuộc lĩnh vực CNTT và Viễn thông được trao cho Tập đoàn FPT; Giải thưởng thuộc ngành FMCG - Dinh dưỡng - Sữa được trao cho Vinamilk…; Vietcombank là ngân hàng nội duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là Thương hiệu xuất sắc nhất trong ngành Tài chính – Ngân hàng (Brand Excellence in Banking and Financial Services). Đại diện Vietcombank, Ông Huỳnh Song Hào, Trưởng Văn phòng đại diện khu vực phía Nam đã tham dự sự kiện và nhận giải thưởng do Ban Tổ chức trao tặng.
Đại diện Vietcombank, Ông Huỳnh Song Hào - Trưởng VPĐD Vietcombank Khu vực phía Nam (thứ 2 từ phải sang) nhận giải thưởng
The BrandLaurette là gói giải thưởng do Asia Pacific Brand Foundation (APBF) tổ chức hằng năm, vinh danh duy nhất một đơn vị đứng đầu trong mỗi ngành. Đây là lần đầu tiên BrandLaurette được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một chứng nhận mang tầm quốc tế. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực, thành công và dấu ấn đột phá của doanh nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu, đồng thời nâng cao nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Toàn cảnh lễ trao giải The BrandLaureate Special Edition World 2017
APBF được thành lập từ 2005, là tổ chức phi lợi nhuận được bảo trợ bởi thủ tướng thứ 4 của Malaysia - Ông Tun Dr. Mahathir Mohamad cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp. Kể từ khi thành lập, APBF đã tiến hành nhiều hoạt động hướng đến thương hiệu thông qua gói giải thưởng The BrandLaureate. Một số giải thưởng về thương hiệu đáng chú ý như: Giải thưởng BrandLaureate cho các công ty đa quốc gia (The BrandLaureate Awards for multinationals (MNC’s); Giải thưởng dành cho các tập đoàn lớn (Large Corporations (LC’s); Giải thưởng dành cho các thương hiệu SMEs tốt nhất (SMEs BestBrands Awards). Những nỗ lực của APBF đã góp phần quan trọng quảng bá văn hoá thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia.
VCB News