THÔNG BÁO DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 1 - CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN – VỪA TIỆN VỪA VUI”

11/09/2017 12:00 SA

Từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 22/10/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới gần 1.4 tỷ đồng. Chương trình được thiết kế với 2 nhóm giải thưởng: giải thưởng “Tri ân” và giải thưởng “Quay số cuối chương trình”.Trong đó, nhóm giải thưởng “Tri ân” với trị giá mỗi giải 100.000 đồng được dành tặng cho:

- 200 khách hàng đầu tiên hàng tuần đăng ký thành công dịch vụ Trích nợ tự động thanh toán tiền điện

- 200 khách hàng đầu tiên hàng tuần thực hiện thành công giao dịch thanh toán tiền điện qua VCB – iB@nking;

- 400 khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công VCB – iB@nking và có số thứ tự đăng ký là bội số của 100 hàng tháng

- 400 khách hàng đăng ký thành công dịch vụ SMS Chủ động và có số thứ tự đăng ký là bội số của 300 hàng háng

Kết thúc Đợt 1 (Từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017) Vietcombank vui mừng thông báo và chúc mừng 2.400 khách hàng trúng thưởng giải thưởng “Tri ân” của chương trình. Danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

Từ giờ đến hết chương trình (22/10/2017) vẫn còn 2 đợt trao thưởng Tri ân và đặc biệt là những giải thưởng vô cùng giá trị vẫn đang chờ đón Khách hàng ở giải thưởng “Quay số cuối chương trình”.Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu thông tin về Thể lệ chương trình tại đây và đăng ký sử dụng dịch vụ tham gia chương trình khuyến mại để có cơ hội nhận quà!

Với mục tiêu hướng tới một nền thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank đã triển khai rất nhiều hình thức thanh toán ngân hàng điện tử để áp dụng cho từng dịch vụ khác nhau, gần gũi với khách hàng như thanh toán tiền điện, tiền nước, điện thoại … Riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai rộng khắp trên toàn quốc với nhiều kênh thanh toán khác nhau: Quầy giao dịch, Internet Banking, Mobile Banking và Trích nợ tự động. Đặc biệt, Vietcombank khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Trích nợ tự động. Với dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn không phải lo nghĩ và phải nhớ ngày thanh toán tiền điện, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại của khách hàng đồng thời đăng ký thanh toán được cho cả người thân của mình.Cho đến thời điểm hiện tại, dịch vụ thanh toán tiền điện vẫn được Vietcombank cung cấp hoàn toàn miễn phí trên tất cả các kênh giao dịch.

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Thanh toán tiền điện qua phương thức Trích nợ tự động để trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, gắn liền với cuộc sống, đồng thời tiếp tục có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng có giá trị từ Vietcombank cho đến hết ngày 22/10/2017!

Vietcombank xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng luôn đồng hành và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​