VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG TSC VIETCOMBANK

03/07/2023 07:53 CH
Sáng ngày 03/7/2023, tại Trụ sở chính (TSC), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng TSC Vietcombank.

Tham dự sự kiện, có bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số Phòng/Ban tại TSC cùng nhân sự được bổ nhiệm.

Bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên trái) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Đinh Huệ Ngọc Anh - tân Phó Chánh văn phòng TSC Vietcombank

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thái Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự đã công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, tại Quyết định số 1668/QĐ-VCB-TCNS ngày 30/6/2023, Tổng Giám đốc Vietcombank đã điều động và bổ nhiệm bà Đinh Huệ Ngọc Anh, cán bộ Ban Khách hàng doanh nghiệp – TSC Vietcombank  giữ chức vụ  Phó Chánh Văn phòng TSC Vietcombank kể từ ngày 03/7/2023.

Quang cảnh buổi Lễ điều động và bổ nhiệm nhân sự

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho cán bộ được bổ nhiệm, Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thái đánh giá cao tân Phó Chánh Văn phòng TSC Vietcombank là người có nhiều kinh nghiệm, năng lực, kiến thức và kỹ năng qua nhiều năm làm việc, gắn bó và cống hiến cho Vietcombank; có tinh thần sáng tạo và ứng dụng nhiều sáng kiến mới trong công việc. Nhận định vị trí Phó Chánh Văn phòng kiêm trợ lý cho Tổng giám đốc là một vị trí rất đặc biệt, đặc thù đòi hỏi cán bộ phải có sự nhạy bén, đạo đức, trung thực và có trách nhiệm trong công việc, Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thái hy vọng bà Đinh Huệ Ngọc Anh sẽ không ngừng học hỏi, cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện tốt công việc của mình, có sự phối hợp, hỗ trợ với lãnh đạo Văn phòng xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong tập thể, tạo sức mạnh gắn kết để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thái (thứ 5 từ phải sang) và lãnh đạo, cán bộ các đơn vị tặng hoa chúc mừng bà Đinh Huệ Ngọc Anh – tân Phó Chánh văn phòng TSC Vietcombank

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Đinh Huệ Ngọc Anh - tân Phó Chánh Văn phòng Vietcombank đã bày tỏ niềm vinh dự và lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Vietcombank khi đã tin tưởng, tạo điều kiện để bà có thể phát huy được phẩm chất, năng lực của bản thân trong công việc. Bà Đinh Huệ Ngọc Anh nhận thức việc được bổ nhiệm giữ cương vị mới là một nhiệm vụ khó khăn, trách nhiệm nặng nề do vậy cũng cam kết sẽ tận tâm, cố gắng và nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt công việc được giao, hỗ trợ cho Chánh Văn phòng, xây dựng Văn phòng là tập thể vững mạnh toàn diện, đáp ứng được yêu cầu cũng như sự tin tưởng mà Ban lãnh đạo giao; phối hợp hỗ trợ tốt với các phòng, ban TSC cũng như các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống để đưa Vietcombank ngày một phát triển và vững mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​